Bóng đá

Vì điều này, cơ hội ra sân của Văn Hậu tại Hà Lan càng mong manh

10/02/2020, 10:00

CLB Heerenveen đang có phong độ khá tệ và điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội ra sân của Đoàn Văn Hậu.

img
Heerenveen đang không có phong độ tốt

Cuối tuần trước, Heerenveen phải rất chật vật mới có được 1 điểm trước Venlo tại vòng 22 Giải VĐQG Hà Lan. Đây là trận thứ 3 liên tiếp đội bóng áo sọc xanh-trắng không biết mùi chiến thắng.

Tính ra, 5 trận gần nhất, Heerenveen chỉ thắng được duy nhất 1 trận trước Willem II tại Cúp Quốc gia Hà Lan. Còn lại, thầy trò ông Jansen nhận 3 thất bại, 1 trận hòa.

Thành tích kém cỏi khiến Heerenveen bật khỏi nhóm dự cúp châu Âu, tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH Giải VĐQG Hà Lan.

Diễn biến này không phải là điều kiện thuận lợi để Văn Hậu được trao cơ hội ra sân nhiều hơn. Trong bối cảnh khó khăn, Heerenveen rõ ràng cần ưu tiên những cái tên tốt nhất.

Bên hành lang cánh trái, Sherel Floranus là lựa chọn số 1 và không thể thay thế. Chính cầu thủ sinh năm 1998 đã ghi bàn thắng giúp Heerenveen giữ lại 1 điểm trước Venlo cuối tuần trước.

Sau Floranus, HLV Jansen ưu tiên Lucas Woudenberg rồi mới tới Văn Hậu. Đương nhiên, rất khó mong chờ cả hai cầu thủ này đều gặp vấn đề hoặc treo giò.

Tháng 6 tới, hợp đồng của Văn Hậu với Heerenveen sẽ đáo hạn và cho đến giờ này, anh mới có 4 phút ra sân ở đội 1. Nhiều khả năng cầu thủ quê Thái Bình sẽ trở lại Việt Nam chơi bóng sau khi giao kèo trên kết thúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.