Bóng đá

Vì điều này, Quang Hải và Công Phượng phải mòn mỏi chờ đợi

24/03/2020, 06:30

Nhiều khả năng V-League 2020 sẽ không thể trở lại đúng hẹn vào đầu tháng 4 như kế hoạch của VPF.

img
Quang Hải và đồng nghiệp tiếp tục phải chờ đợi ngày ra sân ở V-League 2020. Ảnh Hà Nội FC

Sau vòng 2 V-League 2020, Ban Điều hành giải đã thông báo sẽ hoãn tất cả các trận đấu từ vòng ba tới đầu tháng 4 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Quãng thời gian 2 tuần tạm nghỉ, nhiều CLB xả trại để cầu thủ về nhà, một số đội vẫn duy trì việc tập luyện. Dẫu vậy, tất cả đều chung mong muốn sớm được thi đấu trở lại.

Thế nhưng, mong muốn này nhiều khả năng cao sẽ không xảy ra. Những ngày gần đây, dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp tại Việt Nam với hơn 100 người dương tính.

Nhiều địa phương trong cả nước xuất hiện người nhiễm bệnh. Đặc biệt, Hà Nội và TP.HCM trở thành điểm nóng khi liên tiếp đón nhận người Việt từ nước ngoài trở về.

Nếu trong 1-2 tuần nữa, số ca mắc bệnh vẫn tăng, V-League 2020 đương nhiên khó khởi tranh trở lại vào đầu tháng 4.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ VPF cho biết, hiện VPF xây dựng 3 phương án tổ chức vòng 3 V-League 2020 gồm: Đầu tháng 4, giữa tháng 4 và đầu tháng 5.

“Chúng tôi sẽ bám sát tình hình để đưa ra những điều chỉnh kịp thời. Ưu tiên hàng đầu là bảo đảm sự an toàn cho cầu thủ, ban huấn luyện”, ông Tú chia sẻ.

Như vậy, không loại trừ khả năng phải tới giữa tháng 4 hoặc đầu tháng 5 V-League 2020 mới trở lại. Đồng nghĩa những ngôi sao như Quang Hải, Công Phượng tiếp tục phải mòn mỏi chờ đợi ngày được ra sân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.