Bóng đá

Vì điều này, tiền đạo Việt kiều có thể mất điểm trong mắt thầy Park

04/08/2019, 07:34

Alexander Đặng đã từ chối thi đấu cho CLB Nest-Sotra và mong muốn chuyển sang khoác áo Jerv.

img
Alexander Đặng trong màu áo Nest-Sotra

Báo chí Na Uy đưa tin, tiền đạo Alexander Đặng tuyên bố anh sẽ không chơi bất kỳ trận nào cho CLB Nest-Sotra từ giờ tới hết năm 2019. Cầu thủ này được cho là muốn gây sức ép để chuyển tới khoác áo CLB Jerv.

Theo tìm hiểu, hợp đồng của Đặng với Nest-Sotra còn hiệu lực tới hết năm 2019. Tuy nhiên, tiền đạo mang một nửa dòng máu Việt kiên quyết không ra sân. Lần cuối cầu thủ này thi đấu cho Nest-Sotra là trong trận thắng Notodden 2-1 hôm 21/7.

Tình thế hiện tại dẫn tới có thể xảy ra 2 trường hợp. Một là Đặng được Nest-Sotra đồng ý chuyển nhượng tới Jerv. Đồng nghĩa việc CLB Jerv phải trả Nest Sotra một khoản phí đền bù hợp đồng cho 4 tháng còn lại của năm 2019. Hai là tiền đạo này phải tập chay từ tháng 8/2019 đến đầu năm 2020 khi hợp đồng kết thúc và ra đi theo dạng tự do.

Đặng chia sẻ ngắn gọn rằng Jerv là một CLB giàu tiềm năng. Tuy nhiên, hành động nổi loạn của tiền đạo này rất có thể sẽ khiến anh mất điểm trong mắt thầy Park, một người làm việc cực kỳ trách nhiệm, nguyên tắc và tôn trọng những thỏa thuận đã ký kết.

Hồi tháng 5 vừa qua, HLV Park Hang-seo từng sang Na Uy để theo dõi Đặng thi đấu. Sau đó, nhà cầm quân Hàn Quốc có cuộc gặp riêng với gia đình cầu thủ này. Theo thông tin Báo Giao thông có được, Đặng đang tiến hành làm thủ tục xin quốc tịch Việt Nam, điều kiện cần để anh có thể khoác áo ĐTVN.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.