Bóng đá

Vì điều này, tương lai Văn Hậu sáng tỏ trong 3 ngày tới

28/03/2020, 20:30

Cuộc khủng hoảng lan rộng ở bóng đá châu Âu có thể khiến Heerenveen phải thanh lý bớt cầu thủ, Văn Hậu nằm trong nhóm có nguy cơ phải ra đi.

img
Văn Hậu không có chỗ đứng ở Heerenveen

Bóng đá châu Âu đang lâm vào khủng hoảng trầm trọng vì dịch Covid-19. Ngay cả những CLB lớn như Barcelona, Real hay Bayern Munich cũng điêu đứng, phải cắt giảm lương cầu thủ nhằm cân bằng tài chính.

Các đội bóng ở Hà Lan, trong đó bao gồm Heerenveen cũng không thể thoát khỏi vòng xoáy khủng hoảng. Đặc biệt, Heerenveen vốn đang thua lỗ nên tình hình chắc chắn khó lạc quan.

Hiện tại, đội chủ sân Abe Lenstra chưa có động thái giảm lương. Tuy nhiên, theo truyền thông Hà Lan, thời gian tới điều này chắc chắn xảy ra.

Thậm chí, không loại từ việc Heerenveen sẽ thanh lý sớm hợp đồng với những cái tên kém quan trọng trong đội hình.

Nếu kịch bản này xảy ra, Văn Hậu nhiều khả năng cũng nằm trong nhóm có nguy cơ bị thanh lý. Hợp đồng của anh đáo hạn vào tháng 6 tới trong khi anh mới ra sân 4 phút cho đội 1.

Trong diễn biến khác, theo quy định của Giải VĐQG Hà Lan, các đội bóng bắt buộc phải làm rõ tương lai của những cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng trước ngày 1/4.

Cách đây không lâu, lãnh đạo CLB Hà Nội khẳng định, đại diện Thủ đô không can thiệp để đưa Văn Hậu về nước sớm như đồn đoán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.