Trong nước

Vì ĐTVN, Công Phượng lại lỡ "đại chiến" với Tuấn Anh

26/05/2016, 09:27

Công Phượng, Tuấn Anh khả năng cao không thể góp mặt trong trận đấu giữa Mito Hollyhock và Yokohama tại vòng 17 J-League 2.

cong-phuong-tuan-anh1

Công Phượng và Tuấn Anh lỡ trận "derby Việt Nam"?

Theo thông báo từ phía CLB Mito Hollyhock, Công Phượng sẽ được đội bóng này cho phép về nước hội quân cùng ĐTVN từ ngày 29/5 đến 7/6. Trước đó, phía Mito Hollyhock yêu cầu Công Phượng đáp chuyến bay trở lại Nhật Bản ngay sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng giải Tứ hùng (Myanmar), tức tối 6/6. Mặc dù vậy, do không có chuyến bay vào giờ đó từ Myanmar nên Công Phượng buộc phải đợi đến ngày hôm sau để quay lại đội bóng chủ quản.

Nếu đúng theo lịch trình này, Công Phượng và cả Tuấn Anh sẽ không có đủ thể lực để ra sân trong trận đấu giữa Mito Hollyhock và Yokohama tại vòng 17 J-League 2. Trận "derby Việt Nam" trên đất Nhật được cả hai CLB trên coi trọng bởi nó sẽ giúp họ quảng bá hình ảnh, đồng thời thu hút thêm nhiều CĐV là người Việt Nam đang sinh sống tại Nhật. Mặc dù vậy, với chưa đầy 1 ngày nghỉ ngơi sau chuyến bay dài, khả năng Công Phượng và Tuấn Anh phải ngồi ngoài là rất lớn.

Điều này không chỉ đáng tiếc với Mito, Yokohama mà còn đáng tiếc với cả Công Phượng, Tuấn Anh. Cả hai gần như không có cơ hội ra sân nhưng lại bỏ lỡ một cơ hội rất rõ ràng. Trước đó, Mito và Yokohama từng đá tập với nhau nhưng Công Phượng không thể thi đấu vì chấn thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.