Quốc tế

Vì 'giấc mơ', Ancelotti có thể rời bỏ Real?

28/02/2015, 09:52

Ancelotti úp mở khẳ năng rời Real; Chelsea quyết giành League Cup là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 28/2.

HLV Carlo Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Europa League

Everton - Dynamo Kiev

Dnipro - Ajax

Zenit - Torino

Wolfsburg - Inter

Villarreal - Sevilla

Napoli - Dinamo Moskva

Club Brugge - Besiktas

Fiorentina - Roma

Trận chung kết World Cup 2022 diễn ra vào ngày 18/12

Chỉ tịch FIFA Sepp Blatter cho biết ông muốn World Cup 2022 được tổ chức ở Qatar sẽ kết thúc vào ngày 18/12. Đầu tuần này, FIFA xác nhận việc chuyển thời gian diễn ra World Cup 2022 từ mùa Hè sang mùa Đông do điều kiện nhiệt độ ở Qatar. Các CLB và ban tổ chức các giải VĐQG hàng đầu ở châu Âu không hề hài lòng với kế hoạch này của FIFA.

PSG gặp họa trước trận lượt về với Chelsea

Ngày hôm qua, CLB PSG xác nhận rằng tiền vệ Lucas Moura sẽ phải nghỉ ít nhất 4 tuần vì chấn thương cơ bắp. Đây là tổn thất không nhỏ với “gã nhà giàu” nước Pháp, nhất là khi họ sắp phải đối đầu với Chelsea trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Có một chiến dịch chống lại Suarez

HLV Luis Enrique cho biết Suarez đang phải đối mặt với những sự căm ghét của giới truyền thông xứ Sương mù. Trong tuần này, chân sút người Uruguay đã bị tờ Dailymail tố cáo về việc cắn hậu vệ Martin Demichelis trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. “Thật không may khi một phần của thế giới chống lại Suarez. Suarez biết cậu ấy luôn bị soi mói, thậm chí ngay cả khi cậu ấy đã nhận lỗi. Trước đây, chúng tôi đã nhìn thấy các chiến dịch chống lại cầu thủ, chủ tịch và CĐV trong bóng đá”, HLV Luis Enrique phát biểu.

Chelsea quyết giành League Cup

Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Jose Mourinho tuyên bố Chelsea phải đánh bại Tottenham ở trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh. “Đó là một trận chung kết mà chúng tôi phải giành chiến thắng. Đây là thời điểm duy nhất, kể từ khi tôi quay về CLB vào năm 2013, mà tôi không nghĩ đến tương lai Chelsea. Bây giờ tôi chỉ nghĩ về thời điểm này. Tôi chỉ nghĩ về trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh”, HLV Jose Mourinho phát biểu trước báo giới.

UEFA công bố 4 CLB vi phạm luật công bằng tài chính

Hôm qua (27/2), ban kiểm soát tài chính của UEFA (CFCB) đã công bố 4 CLB vi phạm luật công bằng tài chính (FFP). Danh sách này bao gồm Hull City, Panathinaikos, Hapoel Tel-Aviv và Ruch Chorzow. Theo xác nhận của UEFA, 4 CLB vi phạm FFP trên chỉ bị phạt hành chính và sẽ vẫn được thi đấu ở cúp châu Âu mùa tới. Ở mùa giải trước, Man City và PSG là 2 trong số những đội bóng đã vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA. Ngoài khoản tiền phạt lên tới 50 triệu euro, 2 gã nhà giàu này còn bị giảm số lượng cầu thủ dự cúp châu Âu 2014-15.

Ancelotti úp mở khẳ năng rời Real

Chia sẻ trước báo giới, HLV Carlo Ancelotti đã tiết lộ kế hoạch chia tay Real Madrid để trở thành người dẫn dắt ĐT Italia. “Giấc mơ của tôi là được dẫn dắt ĐTQG Italia. Tôi hi vọng trong tương lai giấc mơ của mình sẽ trở thành sự thực bởi tôi muốn vô địch World Cup cùng đội tuyển Italia”, Carlo Ancelotti chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.