Trong nước

Vì “hư danh”, bầu Đức vắt sức Xuân Trường

16/12/2016, 19:15
image

Bầu Đức muốn để Xuân Trường cùng U21 HAGL dự giải U21 Quốc tế 2016.

xuan-truong

Vì “hư danh”, bầu Đức vắt sức Xuân Trường

Ngày 18/12 tới, giải U21 Quốc tế 2016 sẽ chính thức khởi tranh tại TP HCM. Dự giải năm nay gồm 6 đội: U21 Việt Nam, U21 HAGL, U21 Thái Lan, Yokohama, Sinh viên Hàn Quốc và U21 Myanmar. U21 HAGL hiện đang là ĐKVĐ và bầu Đức muốn thầy trò HLV Graechen bảo vệ thành công ngôi vương. Chính vì thế, U21 HAGL sẽ vào giải với lực lượng mạnh nhất.

Theo đó, ngoại trừ Tuấn Anh đang chấn thương, U21 HAGL sẽ đem đến TP HCM lực lượng tốt nhất. Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Thanh, Đông Triều… đều góp mặt. Trong số những cái tên kể trên, Xuân Trường là trường hợp người hâm mộ lo lắng hơn cả. Anh vừa trải qua một kỳ AFF Cup vất vả cùng ĐTVN. Trước đó, tiền vệ này cũng luôn phải ra sân trong các trận giao hữu của đội bóng áo đỏ.

Trong trường hợp U21 HAGL vào tới trận chung kết, Xuân Trường sẽ phải cày ải tới ngày 27/12. Như vậy, Trường chỉ có 10 ngày vừa nghỉ ngơi, vừa di chuyển sang Hàn Quốc hội quân cùng Incheon United. Tiếp đó, Xuân Trường lại lập tức bước vào tập luyện cùng đội bóng xứ kim chi.

Nhiều người cho rằng, với một giải đấu giao hữu như U21 Quốc tế 2016, bầu Đức không nhất thiết phải để Xuân Trường tham chiến. Thay vào đó, Xuân Trường nên được nghỉ ngơi, tích lũy thể lực cho mùa giải mới khốc liệt tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.