Bên lề

Vì ly cafe, võ sư Flores lại khiến làng võ Việt sôi sục?

01/01/2018, 13:16

Thông điệp võ sư Vịnh xuân Nam Anh đưa ra nhiều khả năng lại khiến làng võ Việt xảy ra sóng gió.

flores-cuoi

Vì ly cafe, võ sư Flores lại khiến làng võ Việt sôi sục?

Theo thông tin mới nhất truyền thông Canada đăng tải, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores tuyên bố sẽ trở lại Việt Nam để “báo thù” người từng đánh bại mình vào năm 2009. Tuy ông Flores không nói rõ danh tính đối thủ cần thách đấu nhưng ai cũng hiểu đó là võ sư Tuấn “hạc” (tên thật là Phạm Anh Tuấn) – một trong những cao thủ Vịnh Xuân tại Việt Nam.

Theo võ sư Flores, trong trận tỉ thí năm 2009, ông thua vì võ sư Tuấn “hạc” đã cố tình mời một ly cafe khiến tinh thần và sức khỏe ông không được tốt khi giao đấu. “Anh ấy cố tình đưa tôi vào bẫy. Tôi không muốn thượng đài nhưng đây là thời điểm tôi cần rèn luyện, thử thách và cũng để tích lũy kinh nghiệm cho việc giảng dạy”, võ sư Flores phân trần.

Hồi tháng 7/2017, võ sư Flores từng tới Việt Nam, đánh bại võ sư karate Đoàn Bảo Châu và võ sư Trần Lê Hoài Linh. Võ sư người Canada còn thách đấu chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt với mong muốn làm rõ kongfu truyền điện nhưng ông Kiệt “bế quan”, không tiếp kiến. Làng võ Việt Nam được một phen náo loạn, các ý kiến chi làm hai. Một ủng hộ Flores, một chỉ trích vị này đang cố tình gây ồn ào để nổi tiếng.

Sau nhiều ngày chờ đợi, võ sư Flores trở về Canada nhưng tiết lộ, võ sư Tuấn “hạc” sẵn sàng tái đấu nếu đối thủ xin được giấy phép. Tuy vậy, học trò của đại võ sư Nam Anh cho rằng điều này quá nực cười bởi hai bên đơn thuần chỉ là giao lưu võ thuật chứ không phải thi đấu chính thức. Với tâm thế như vậy, nhiều khả năng lần trở lại Việt Nam sắp tới của võ sư Flores sẽ lại gây bão.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.