Showbiz

Vì lý do gì siêu mẫu Hà Anh không lấy chồng đại gia?

06/11/2019, 08:57

Hà Anh đặt nhiều yếu tố về việc lựa chọn người bạn đời của mình, trong đó quan trọng là người đàn ông ấy có thời gian cho vợ con.

img
Siêu mẫu Hà Anh luôn hạnh phúc bên chồng là giáo viên tiểu học người Anh

Kết hôn năm 2016, siêu mẫu Hà Anh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân với Olly Dowden – một thầy giáo tiểu học người Anh. Điều này cũng làm không ít người bất ngờ bởi trước nay, người ta vẫn nghĩ, “chân dài đi với đại gia”. Mới đây, Hà Anh đã bật mý lý do mình đã quyết định không lấy chồng là đại gia.

Theo siêu mẫu sinh năm 1982, chuyện giàu hay nghèo là một trong những yếu tố được phụ nữ đem ra soi xét khi cân nhắc các “tiêu chuẩn” để chọn làm bạn đời. Cô không cho rằng điều này có nghĩa là tham hay thực dụng mà có một người bạn đời ít nhất là “ổn định” về tài chính là một tiêu chuẩn khá thực tế và hữu ích.

Người đẹp lấy ví dụ, con gái của cô sau này nếu “mang về” một anh chàng có công ăn việc làm ổn định, cô sẽ cảm thấy yên tâm hơn là một anh chàng thất nghiệp, hay lông bông, lươn khươn không biết mình muốn gì. Bởi theo quan điểm của cô, người có kinh tế tốt - làm chủ được cuộc sống của mình có khả năng là chỗ dựa (ít nhất là tinh thần) cho con gái của mình nhiều hơn.

Hà Anh cũng liên hệ từ chính bản thân mình từng gặp một người hơn mình vài tuổi rất đẹp trai, thông minh… nhưng cô nhận thấy cậu có vẻ chưa biết mình muốn gì, nay đây mai đó, có vẻ không phù hợp nếu hẹn hò tính tới tương lai xa nên người đẹp đã quyết định chỉ làm bạn. Với cô, dù bản thân là người lãng mạn, đặt tình yêu lên trên nhiều yếu tố khác nhưng Hà Anh không đủ lãng mạn đến mức yêu sống yêu chết một người đàn ông không thể tự lập cho cuộc sống cá nhân của họ.

Đặc biệt, chân dài đất Hà Thành khẳng định, cô không khó để lấy đại gia, bởi khi làm việc ở London, cô đã quen không ít trong các cơ hội làm việc tiếp xúc. Thậm chí khi về Việt Nam, Hà Anh cũng làm bạn với những CEO giỏi giang, thông minh, nhưng không không chọn hẹn hò với họ và lấy làm chồng, vì họ là những người nhiều tiền nhưng không có thời gian. Trong khi với Hà Anh: “Việc người bạn đời (người chồng) dành nhiều thời gian với mình, với con cái mình là yếu tố tôi rất quan trọng”.

img

Điều đó từng được người đẹp chiêm nghiệm khi hẹn hò với một CEO của một ngân hàng nước ngoài lớn. Anh cao lớn, ngoại hình được nhiều phụ nữ mê, trẻ trung tài giỏi. Nhưng khi hẹn hò với Hà Anh, người đàn ông này thú nhận anh không biết khái niệm nằm nghỉ ngơi phơi nắng, đọc sách trên bãi biển là gì, thậm chí hẹn hò cũng phải chờ đợi rất lâu anh mới có thời gian. Điều đó khiến Hà Anh quyết định rút lui.

Đối với nữ siêu mẫu, cô là một phụ nữ độc lập, có nhiều khả năng và có tham vọng. Cô cần một người bạn đời tương xứng về những cái đích trong cuộc sống để tôi nhìn ra giá trị riêng, tri thức riêng của người đó để tôn trọng. Nhưng cũng cần yêu người bạn đời đó vì chính bản thân anh.

“Đừng vì thấy tôi kết hôn với người đàn ông là giáo viên tiểu học, mà nghĩ rằng tôi tôn thờ chủ nghĩa “một túp lều tranh hai trái tim vàng”. Chẳng qua là tôi xác định được những gì tôi cần và đánh giá quan trọng trong hôn nhân và tìm thấy những yếu tố này ở người đàn ông của tôi mà thôi”, Hà Anh bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.