Quốc tế

Vì Messi, M.U và Mourinho sẵn sàng đạp đổ kỳ lục của Real

04/06/2016, 13:09

Tờ Dailymail cho hay, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi của Barca.

mu-mua-messi

Mourinho muốn đưa Messi về Old Trafford

Tờ Dailymail vừa đưa ra một thông tin gây sốc khi tiết lộ BLĐ M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ Messi. Quỷ đỏ sẵn sàng chi hơn 90 bảng để thuyết phục Barca nhả người. Đây được cho là một trong những bước đi nhằm đưa M.U trở lại đỉnh cao của Phó Chủ tịch Ed Woodward. Người đề xuất ý tưởng trên không ai khác chính là Mourinho – tân HLV M.U.

Sở dĩ M.U mạnh dạn đưa ra kế hoạch chiêu mộ Messi là bởi tiền đạo người Argentina đang chịu rất nhiều sức ép tại Tây Ban Nha khi dính vào cáo buộc trốn thuế. Trước tòa án, siêu sao người Argentina khẳng định mình chưa bao giờ quan tâm cái gì khác ngoài bóng đá: “Tôi không bao giờ hỏi cha tôi về vấn đề này (thuế). Sự thật đúng như những gì tôi đã giải thích trước đó. Cha tôi và luật sư lo cả, còn tôi thì chỉ biết đá bóng mà thôi".

Tuy nhiên, những lời này của Messi đã không nhận được sự đồng tình của công tố viên Tây Ban Nha Mario Maza. “2 cha con Messi có thể thiếu kinh nghiệm nhưng họ có khả năng hiểu được việc đóng thuế như thế nào. Ngay cả đứa trẻ con 10 tuổi cũng hiểu điều đó. Và Messi có thể hiểu những gì đã diễn ra mà không gặp bất kỳ vấn đề nào” - ông Maza nói trước tòa.

Quay trở việc M.U muốn mua Messi, nếu thương vụ này thành công, Messi sẽ trở thành cầu thủ có giá chuyển nhượng đắt nhất thế giới. Kỷ lục hiện thuộc về Gareth Bale khi Real bỏ ra 85,3 triệu bảng mua anh từ Tottenham. Mặc dù vậy, không nhiều người tin Messi sẽ rời Barca, nơi anh luôn coi như ngôi nhà thứ hai của mình.

Ở một diễn biến khác, báo chí Anh đưa tin, tiền đạo Ibrahimovic đã đồng ý gia nhập M.U và hai bên sẽ chính thức ký hợp đồng trong tuần này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.