Pháp luật

Vì một cái tát, con rể đâm chết cha vợ giữa đêm khuya

28/08/2014, 11:15

Đi nhậu về muộn, bị cha vợ rầy la, Tài ra sau nhà lấy lưỡi lê dài khoảng 30cm đâm 2 nhát chí mạng vào cổ và bụng khiến ông Sưa gục tại chỗ.

 

Thạch Tài tại cơ quan công an (Ảnh: Zing news)
Thạch Tài tại cơ quan công an (Ảnh: Zing news)

Ngày 27/8, cơ quan CSĐT công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án hình sự, bắt tạm giam Thạch Tài (29 tuổi, tạm trú ấp Cần Súc, xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là ông Thạch Sưa (56 tuổi, ngụ tại địa phương) - cha vợ của Tài. Ông Sưa là cán bộ công an xã, đã nghỉ hưu.

Trước đó, tối 24/8, đối tượng Tài đi nhậu về kêu cửa thì bị cha vợ là ông Thạch Sưa (56 tuổi) la mắng vì đi về trễ và trong người nồng nặc mùi rượu. Tài cãi lại và có lời nói hỗn hào. Không kiềm được cơn tức giận, ông Sưa bước tới tát vào mặt con rể.

Bị đau, Tài ra sau nhà lấy lưỡi lê dài khoảng 30cm đâm 2 nhát chí mạng vào cổ và bụng khiến ông Sưa gục tại chỗ. Gây án xong, đứa con rể bỏ mặc cha vợ, nổ máy phóng xe tẩu thoát trong đêm.

Dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Cơ quan công an đã bắt khẩn cấp hung thủ ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan công an Tài thừa nhận hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Zing news, Tài là con rể thứ 2 trong nhà, cưới con gái của nạn nhân rồi ở rể cách đây 3 năm. Vợ ông Sưa cho biết, Tài vốn tính tình hiền lành, ít nói, chăm chỉ làm ăn. Nhưng khi rượu vào, anh ta trở thành con người khác, hay chửi bới, dọa nạt, thậm chí hành hung chị Riệp trước mặt cha mẹ vợ. Dù vợ nhiều lần khuyên nhủ nhưng Tài vẫn không thể bỏ rượu và la cà quán xá, nhiều khi bỏ cả công việc. Ông Sưa hay la rầy con rể về chuyện này.

Từ hôm xảy ra sự việc, vợ Tài khóc mãi, không ăn không uống gì, chỉ nằm một chỗ. Trong câu chuyện này, chị là người đau nhất. Một người là cha ruột, còn người kia là chồng đầu ấp tay gối, cha của đứa con chị đang nuôi. 

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.