Bóng đá

Vì mục tiêu World Cup, HLV Park Hang-seo lần đầu làm chuyện ấy

01/05/2019, 19:17

HLV Park Hang-seo sẽ gặp gỡ thủ thành Việt kiều CH Séc Filip Nguyễn tại Việt Nam vào tháng 6 tới.

img
HLV Park Hang-seo

Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang-seo sẽ có cuộc gặp gỡ thủ thành Việt kiều CH Séc Filip Nguyễn tại Việt Nam vào tháng 6 tới, tại Việt Nam, nhân chuyến thăm quê hương của thủ thành này. Mục đích cuộc gặp không gì khác ngoài việc đánh giá khả năng của Filip, cũng như kiểm tra sự khát khao muốn thi đấu cho đội bóng quê hương của thủ thành có bố là người Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi sang Việt Nam làm việc, HLV Park Hang-seo mới gặp trực tiếp một cầu thủ Việt kiều. Dù công việc rất bận rộn, ai cũng hiểu ông Park muốn tìm kiếm một thủ thành xuất sắc cho tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Trong bối cảnh Văn Lâm và Tuấn Mạnh mất phong độ còn Tiến Dũng không được thi đấu, sự có mặt của Filip sẽ rất có ích.

Tuy nhiên, để hoàn thành nguyện vọng thi đấu cho ĐTVN, Filip trước mắt cần lo thủ tục để có quốc tịch Việt Nam. Dự kiến, trong dịp về Việt Nam vào tháng 6, Filip cùng gia đình sẽ hoàn tất những giấy tờ cần thiết để đủ điều kiện khoác áo ĐTVN. Nếu được HLV Park chấm, Filip sẽ cùng đoàn quân áo đỏ dự vòng loại World Cup 2022 vào cuối năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.