Quốc tế

Vì nữ bác sĩ sexy, Chelsea trở mặt với Mourinho

18/12/2015, 09:39

Chelsea đã dựa vào việc Mourinho lăng mạ nữ bác sĩ xinh đẹp Eva để “xù” tiền bồi thường.

mourinho-eva
Mourinho từng cư xử không đúng mực với nữ bác sĩ Eva

Tối qua, BLĐ Chelsea đã chính thức sa thải HLV Jose Mourinho vì chuỗi thành tích kém cỏi từ đầu mùa. Mặc dù vậy, theo tiết lộ của truyền thông Anh, Chelsea đã có ý sa thải nhà cầm quân người Bồ từ lâu nhưng chần chừ là do vướng mắc khoản tiền đề bù hợp đồng.

Với khoảng thời gian còn gần 4 năm trong hợp đồng, nếu sa thải Mourinho, The Blues phải mất ít nhất 40 triệu bảng đền bù. Theo tờ Daily Mail, Chelsea và Mourinho đã đàm phán rất gay gắt, căng thẳng về chuyện bồi thường. HLV người Bồ Đào Nha muốn Chelsea phải bồi thường 40 triệu bảng nếu sa thải ông.

Tuy nhiên, Chelsea cuối cùng cũng tìm ra được lý do để khiến họ không mất một xu tiền bồi thường cho “Người đặc biệt”. Lãnh đạo Chelsea cho rằng chính Mourinho đã phá vỡ những cam kết trong hợp đồng sau lần cư xử với bác sĩ Eva Carneiro. Đến đây, Mourinho đã “cứng họng” và cắn răng rời Stamford Bridge cùng hai bàn tay trắng.

Thế nhưng, Chủ tịch Roman Abramovich cũng không để Mourinho phải chịu thiệt thòi. Dù không chi trả khoản bồi thường nhưng Chelsea vẫn sẽ trả lương đủ 250.000 bảng/tuần cho Mourinho cho tới khi ông tìm được công việc mới. Thời gian tối đa cho thỏa thuận này là 40 tuần. Như vậy có nghĩa dù rời Chelsea, Mourinho vẫn nhận được 10 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.