Chính trị

Vi phạm đạo đức lối sống, Bí thư thị trấn ở Hà Tĩnh bị điều chuyển công tác

12/03/2021, 22:42

BTV Huyện ủy Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh vừa có quyết định điều chuyển công tác đối với Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn Cẩm Xuyên.

img

Trụ sở Đảng ủy, UBND, UBMTTQ thị trấn Cẩm Xuyên - nơi ông Phi công tác

Tối 12/3, theo một nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông, Ban Thường vụ (BTV) Huyện ủy Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh vừa có quyết định cho thôi giữ chức vụ Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn Cẩm Xuyên đối với ông Lê Đình Phi.

Lý do mà BTV Huyện ủy Cẩm Xuyên quyết định cho thôi giữ chức vụ nói trên đối với ông Phi là vì ông này đã vi phạm đạo đức lối sống.

Sau khi xảy ra sự việc vi phạm đạo đức lối sống, ông Phi cũng đã làm đơn xin thôi giữ chức vụ Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND thị trấn.

Trên cơ sở các quy định của Đảng và Pháp luật, BTV Huyện ủy Cẩm Xuyên đã quyết định cho ông Phi thôi giữ chức vụ nói trên, đồng thời điều chuyển ông này sang làm Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Cẩm Xuyên.

Được biết, trước khi làm Bí thư, Chủ tịch UBND thị trấn Cẩm Xuyên, ông Phi là Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Cẩm Xuyên.

Ông được BTV Huyện ủy Cẩm Xuyên điều động đến nhận công tác tại cơ quan Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thị trấn Cẩm Xuyên kể từ ngày 20/8/2020; chỉ định tham gia Ban chấp hành, Ban thường vụ, giữ chức Bí thư Đảng ủy Thị trấn Cẩm Xuyên nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.