An ninh hình sự

Vi phạm giao thông, đối tượng nhiễm HIV cắn CSGT

09/02/2017, 10:28
image

Bị thổi phạt, đối tượng nhiễm HIV đã rạch tay chảy máu, tấn công và cắn CSGT.

CSGT bi tan cong

Một trường hợp CSGT bị tấn công. ảnh minh họa

Ngày 9/2, công an quận 1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hai anh em ruột Trách Thái Bạch Hoàng Nguyên và Trách Thái Bạch Hoàng Tuấn (cùng 39 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) về hành vi chống người thi hành công vụ. Trong đó Nguyên là đối tượng nhiễm HIV cắn CSGT, vì thấy em trai tranh cãi với tổ CSGT khi bị dừng xe lập biên bản.

Trước đó, tổ công tác của Đội CSGT Bến Thành thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt công an TP.HCM tuần tra, lập chốt xử lý tại giao lộ Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Bỉnh Khiêm (phường Bến Nghé, quận 1). Tổ công tác có nhiệm vụ xử lý các trường hợp vi phạm đã được phát hiện bằng phương tiện kỹ thuật nhưng chưa lập biên bản vi phạm.

Đến khoảng 10 giờ 30 sáng, tổ công tác phát hiện xe ô tô mang BKS: 51F – 581.19. Xe này trước đây từng có hành vi vi phạm giao thông, bị camera của CSGT ghi hình nhưng chưa xử lý vi phạm. Do đó tổ công tác của Đội CSGT Bến Thành đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Lúc này đối tượng Tuấn là người điều khiển xe chở anh trai. Tuấn dừng xe nhưng có hành vi không xuất trình giấy tờ, và lớn tiếng với lực lượng CSGT. Thấy em trai cự cãi lớn tiếng, Nguyên đã xuống xe và có hành vi dùng dao lam tự rạch tay làm chảy máu. Điều đáng nói Nguyên là người nhiễm HIV, và cố tình dùng dao lam xông vào tấn công CSGT.

Thấy đối tượng liều lĩnh, một CSGT đã đánh vào tay khiến Nguyên làm rơi dao lam xuống đất. Tuy nhiên đối tượng này tiếp tục lao vào cắn chân gây trầy xước, chảy máu chân một thành viên tổ công tác. Ngay sau đó tổ CSGT đã khống chế, bắt giữ anh em Nguyên, Tuấn, bàn giao cho công an phường Bến Nghé, quận 1 lập hồ sơ xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.