Quốc tế

Vì Rashford, M.U quyết "bẻ kèo" với Mourinho

09/03/2016, 18:15

HLV Mourinho sẽ không tới M.U, thay vào đó van Gaal sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ tới hết hè 2017.

mourinho
HLV Mourinho nhiều khả năng không dẫn dắt M.U

Thương vụ HLV Jose Mourinho tới M.U đang có nguy cơ đổ bể vì liên quan tới việc sử dụng các cầu thủ trẻ. Theo đó, BLĐ M.U rất ưu tiên các cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của mình.

Tuy vậy, Mourinho lại chỉ quan tâm tới thành tích và luôn muốn đưa về những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm để cạnh tranh cách danh hiệu. Điều này đi ngược lại với truyền thống của Quỷ đỏ và BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã quyết định tiếp tục đặt niềm tin vào van Gaal.

Nhà cầm quân người Hà Lan thời gian qua bị chỉ trích rất nhiều vì lối chơi vô hồn thổi vào M.U. Thế nhưng, HLV van Gaal lại rất mát tay trong việc phát hiện các cầu thủ măng non. Khá nhiều cái tên trưởng thành từ lò đào tạo M.U đã được van Gaal giới thiệu và mới nhất là Rashford – tiền đạo ghi 4 bàn thắng chỉ sau 3 trận.

Những người đứng đầu sân Old Trafford lo ngại rằng nếu đặt niềm tin vào Mourinho, những tài năng trẻ của họ sẽ sớm thui chột. Chính bởi vậy mới có quyết định bẻ kèo với “người đặc biệt”. Mặc dù vậy, đây cũng mới chỉ là thông tin báo chí cung cấp, BLĐ M.U vẫn chưa có bất kỳ bình luận nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.