Trong nước

Vì Real, Mourinho có thể “lỡ hẹn” với HLV Hữu Thắng?

09/04/2016, 06:30

Real đang tính đưa HLV Jose Mourinho trở lại sân Bernabeu.

jose-mourinho

Jose Mourinho "lỡ hẹn" với HLV Hữu Thắng?

Hồi tháng 1/2016, khi Real sa thải HLV Benitez, Chủ tịch Perez đã gửi lời lời HLV Jose Mourinho trở lại Bernabeu. Tuy nhiên, Mourinho thời điểm đó đã thẳng thừng từ chối. Báo giới Tây Ban Nha mới đây lại cho hay, BLĐ Real đang tái khởi động kế hoạch lôi kéo “người đặc biệt”.

Mọi chuyện sẽ được tiến hành nếu Real bị loại khỏi tứ kết Champions League. Hiện thầy trò HLV Zidane đang gặp bất lợi khi đã để thua 0-2 trước Wolfsburg ở trận lượt đi. Trước đó, một vài nguồn tin khẳng định Zidane chỉ nắm quyền tạm thời bởi Mourinho không muốn bắt đầu công việc ở giữa mùa giải.

Việc Real muốn có Mourinho là tiếng chuông cảnh báo cho sự thiếu quyết đoán của M.U. Quỷ đỏ từng tuyên bố muốn Mourinho về ngồi ghế nóng ở Old Trafford nhưng đến nay vẫn chưa chưa có động thái nào cụ thể.

Trong một diễn biến khác, ĐT Syria cũng đã đánh tiếng mời Mourinho tới dẫn dắt. Tuy nhiên, nếu Real thực sự có thiện chí, sức hút từ Trung Đông chắc chắn không đủ lôi kéo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Điều này cũng đồng nghĩa, khi ĐT Syria sang Mỹ Đình đá giao hữu (31/5), HLV Hữu Thắng sẽ không có cơ hội đọ sức cùng một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.