Điện ảnh

Vì sao "11 tháng 5 ngày" thống trị rating đến những tập cuối cùng?

03/11/2021, 19:26
image

"11 tháng 5 ngày" vẫn là bộ phim thu hút được đông đảo khán giả và đang đi đến những tập cuối cùng.

Sức hút mãnh liệt từ gương mặt trẻ

"11 tháng 5 ngày" hiện đang chiếu đến tập 42 và chỉ còn vài tập nữa phim sẽ chính thức kết thúc. Đến thời điểm này, đây vẫn là bộ phim thu hút được đông đảo khán giả.

img

"Phản ứng hóa học" của Thanh Sơn - Khả Ngân góp phần tăng sức hút cho "11 tháng 5 ngày"

Theo thống kê của trang Kantar Media Vietnam, kể từ khi lên sóng vào cuối tháng 7, bộ phim của Thanh Sơn - Khả Ngân giữ vững phong độ với mức rating 5,2%. Trong tháng 9, vươn lên vị trí số 1, thống trị rating truyền hình Việt.

Khán giả yêu phim bàn luận các tình tiết sôi nổi từ fanpage tới group, từ facebook của diễn viên đến ê-kíp... Mỗi trailer, clip trích đoạn phim được tung ra đều dễ dàng sở hữu con số triệu view.

Không tạo thành một hiệu ứng cực mạnh như "Hương vị tình thân" nhưng rõ ràng "11 tháng 5 ngày" vẫn được đông đảo khán giả.

img

Diễn xuất của dàn diễn viên trẻ trong "11 tháng 5 ngày" được đánh giá cao

Có thể thấy, "11 tháng 5 ngày" với một câu chuyện nhẹ nhàng, tươi sáng hơn các chủ đề khác, yếu tố bi - hài đan xen vừa phải, cộng với dàn diễn viên đồng đều và diễn xuất tốt đã góp phần vào thành công của phim như: Thanh Sơn, Khả Ngân, Trung Ruồi, Lương Thanh. Mỗi diễn viên đều có nét chấm phá riêng, tạo được ấn tượng đặc biệt với khán giả.

Hai nhân vật Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn) được khán giả rất yêu thích trên phim. Chuyện tình của họ thu hút đến mức khán giả cho rằng "phim giả tình thật", tận tình gán ghép và kỳ vọng 2 người yêu nhau ở ngoài màn ảnh, góp phần tạo độ lan tỏa cho phim.

Hai người liên tục chia sẻ ảnh hậu trường và chụp cùng nhau khi phim đã kết thúc càng làm nhiều người tin họ có tình cảm với nhau thật dù hai diễn viên không hề lên tiếng xác nhận hay phủ nhận chuyện "phim giả tình thật".

Phim sẽ có kết thúc tốt đẹp

"11 tháng 5 ngày" là câu chuyện về Tuệ Nhi (Khả Ngân) sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng mẹ mất sớm, quen nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của bà nội, cha và Thuận (Tuấn Tú) - người bạn trai thành đạt.

img

Dàn diễn viên ở hậu trường phim "11 tháng 5 ngày"

Nhi quen với vị trí là “cái rốn của vũ trụ”, không quan tâm đến cảm xúc của những người thân yêu để rồi nông nổi từ hôn Thuận, bị cha đuổi ra khỏi nhà. Cô tiểu thư đỏng đảnh từ có tất cả bỗng chốc mất tất cả, phải sống trong khu nhà trọ nghèo nàn, phải tự tìm cách nuôi sống bản thân. Chính trong môi trường ấy, Nhi dần trưởng thành…

Trong chương trình VTV Kết nối, diễn viên Khả Ngân tiết lộ: "Về cuối phim sẽ có những cảnh rất dễ thương, thả thính khá là nhiều. Nhưng có một điểm đinh ở cuối phim khi nhắc lại hiện tại Ngân vẫn nổi da gà. Để kể ra thì mọi người sẽ biết hết và không có gì là bất ngờ nữa nhưng Ngân nghĩ cảnh đó rất đáng xem và chạm đến trái tim khán giả.

Khi hai nhân vật đang bước vào mối quan hệ tưởng chừng như rằng sẽ suôn sẻ nhưng cuối cùng nó lại không suôn sẻ. Đó là nội dung cũng như chặng đường mà Nhi và Đăng đến với nhau".

Còn Thanh Sơn hứa hẹn: "Một cái kết thoả mãn tất cả khán giả".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.