Điện ảnh

Vì sao "Avengers: Endgame" thu về gần 10 triệu USD chỉ trong hơn 7 ngày?

04/05/2019, 10:20
image

Avengers: Endgame trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại khi thu được gần 10 triệu USD sau hơn 7 ngày.

img
Avengers: Endgame trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Avengers: Endgame (tựa Việt - Avengers: Hồi kết) đang là bom tấn gây bão toàn cầu với vô số lời khen từ giới phê bình, khán giả xem phim và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Tại Việt Nam, bom tấn Avengers: Endgame đã trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại sau khi thu được gần 10 triệu USD trong thời gian ngắn kỷ lục là hơn 7 ngày (kể từ tối 25/4 đến hết ngày 2/5). Thành tích này tại Việt Nam đã giúp nâng tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim lên 1,6 tỷ USD (theo trang Box Office Mojo) và dự kiến tiếp tục soán ngôi vương của phòng vé thế giới trong các cột mốc sắp tới. Trước đó, kỷ lục cũ tại Việt Nam do phần phim Avengers: Cuộc chiến vô cực nắm giữ với hơn 7,5 triệu USD.

img

Kỷ lục trên là không hề khó hiểu khi Avengers: Endgame là đề tài được xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội suốt 1 năm rồi mà đỉnh điểm là hơn 1 tuần vừa qua sau khi lôi kéo được lượng khán giả khổng lồ đến các rạp để xem những suất chiếu đầu tiên. Được đầu tư xây dựng suốt 11 năm vừa qua, có thể nói vũ trụ điện ảnh Marvel là vũ trụ có lượng người hâm mộ đông đảo nhất và đối với các fan trung thành của dòng phim siêu anh hùng việc đến rạp để hòa cùng những cảm xúc của các nhân vật trong phần phim về “đại kết cục” này chỉ trong 1 lần là không bao giờ đủ.

Những siêu anh hùng như Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Black Widow, Captain Marvel, Ant-Man,… không chỉ là những con người siêu đẳng, những vị thần với sức mạnh siêu nhiên được tạo nên trong các bộ phim mà còn là đại diện cho những ước mơ của con người, những mong muốn vươn đến những điều không thể của nhân loại và còn trở thành nguồn cảm hứng trong cuộc sống hằng ngày của những người hâm mộ. Cùng với đó là vô vàn những cảm xúc dâng trào, kỹ xảo đỉnh cao đầy choáng ngợp.

img

Quy tụ dàn diễn viên siêu khủng với những cái tên đình đám của Hollywood như Robert Downey Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Scarlett Johansson, Brie Larson…, Avengers: Endgame là tác phẩm thứ 22 của hãng phim Marvel Studios, tiếp nối những gì còn dang dở trong Avengers: Cuộc chiến vô cực. Bộ phim giống như một lời tri ân đến những người hâm mộ đã đồng hành cùng đế chế siêu anh hùng Marvel suốt hơn một thập kỷ qua.

Avengers: Endgame hiện đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.