Pháp đình

Vì sao bà Lê Hoàng Diệp Thảo yêu cầu toà xử công khai vụ ly hôn?

12/11/2019, 15:14

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo muốn xét xử công khai để phóng viên được tham dự, truyền tải thông tin chính xác về diễn biến phiên toà.

img
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại phiên sơ thẩm

Trưa 12/11 Lê Hoàng Diệp Thảo, Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV TNI) vợ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ - Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn cafe Trung Nguyên cho biết vừa gửi đơn lên TAND cấp cao tại TP.HCM yêu cầu mở phiên tòa xét xử công khai, liên quan đến phiên phúc thẩm vụ án tranh chấp về hôn nhân gia đình giữa bà và chồng.

Theo bà Thảo, trước đó bà có yêu cầu xét xử kínlí do tại phiên tòa sơ thẩm có một số tờ báo đã khoét sâu vào những mâu thuẫn của vợ chồng bà, làm cho vợ chồng càng căng thẳng. Nếu như trong phiên tòa phúc thẩm sắp tới tình trạng đó vẫn tiếp tục diễn ra như vậy thì sẽ làm cho gia đình càng thêm đau khổ, vợ chồng càng mâu thuẫn sâu sắc và trầm trọng hơn...

Tuy nhiên sau khi xin toà xử kín và được hội đồng xét xử đồng ý, thì có một số bài viết, đăng tải những thông tin không chính xác, đã làm ảnh hưởng đến tình cảm của các con đối với cha mẹ trong vụ án ly hôn.

Vì thế, bà Thảo lại phải gửi đơn yêu cầu xét xử công khai vào các ngày 18, 19 và 20/11 nhằm sẽ tạo điều kiện cho những tờ báo, phóng viên chân chính được tham dự phiên tòa, truyền tải những thông tin chính xác về diễn biến phiên tòa, giúp cho công luận hiểu rõ sự thật khách quan của vụ việc.

Trước đó, vụ án phúc thẩm trên được mở 2 lần, nhưng đều hoãn do phía bà Lê Hoàng Diệp Thảo phải nhập viện để điều trị bệnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.