Showbiz

Vì sao Bảo tàng phụ nữ Nam Bộ lại nhận trưng bày trang phục của Thùy Tiên?

25/01/2022, 08:08

Thùy Tiên trao tặng 4 bộ trang phục mình đã mặc khi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 tới bảo tàng.

Trở về nước sau đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, hoa hậu Thùy Tiên cùng bà Phạm Kim Dung - giám đốc quốc gia Miss Grand Vietnam vừa quyết định trao tặng lại 4 bộ trang phục đến Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ - nơi tôn vinh giá trị truyền thống của người phụ nữ Nam Bộ.

Bốn bộ trang phục được trao tặng gồm: Thiên thần áo xanh (NTK Tín Thái), Kim cương Đỏ và Giấc mơ Vương miện (NTK Nguyễn Minh Tuấn), Cánh chim Hòa bình (NTK Song Toàn).

img

Thùy Tiên trong buổi trao tặng 4 bộ trang phục mình đã mặc tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Bà Phạm Kim Dung, thể hiện sự vui mừng khi Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ đồng ý và ghi nhận những đóng góp của hoa hậu Thùy Tiên ở một vị trí trang trọng.

Bởi, bên cạnh những kỷ vật quý giá, còn có những kỷ vật mang tính thời đại, thể hiện sự nỗ lực đóng góp của phụ nữ cho tương lai, cho nước nhà.

"Chính sự nhìn nhận nghiêm túc của Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam đã giúp những hoạt động của Hoa hậu dần trở thành một trong những hoạt động xã hội có sức ảnh hưởng đối với phụ nữ", bà Dung chia sẻ.

img

NTK Nguyễn Minh Tuấn vui khi trao tặng bộ trang phục Kim cương Đỏ và Giấc mơ Vương miện

Chia sẻ về những trang phục đồng hành cùng mình tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International 2021), Hoa hậu Thùy Tiên cảm ơn các nhà thiết kế và những người đã giúp cô tạo nên những bộ trang phục tỉ mỉ, ý nghĩa.

Đối với người đẹp, chính tâm huyết và công sức của toàn bộ ekip đồng hành đã giúp cô phần nào chinh phục được ngôi vị cao nhất.

NTK Tín Thái cho rằng, Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ luôn là nơi mà anh tìm đến mỗi lần cần thêm những nguồn cảm hứng, sạc lại năng lượng để làm nghề. Anh vui khi có thể trao tặng bộ trang phục Thiên thần áo xanh cho Bảo tàng, đóng góp vào công cuộc gìn giữ nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

img

NTK Tín Thái với bộ trang phục được thiết kế để vinh danh các y, bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch

Trong khi đó, NTK Nguyễn Minh Tuấn bày tỏ mong muốn: "Không chỉ những giá trị truyền thống mà những đường nét hiện đại, vẻ đẹp năng động của người phụ nữ Việt Nam ngày nay cũng sẽ được nhớ đến và lưu giữ".

Bà Nguyễn Thị Thắm - Giám đốc Bảo tàng Phụ nữ Nam vui mừng vì các cá nhân, tổ chức đã rất nhiệt tình trong việc giữ gìn và duy trì nét đẹp văn hóa. Để đáp lại tấm chân tình, bà Thắm còn trao tặng khăn rằn cho hoa hậu Thùy Tiên, bà Phạm Kim Dung cũng như các Nhà thiết kế.

img

Bà Nguyễn Thị Thắm - Giám đốc Bảo tàng Phụ nữ Nam trao tặng khăn rằn cho Thùy Tiên và các Nhà thiết kế

img

Người đẹp đến tượng đài Bà mẹ Việt Nam Anh hùng dâng hương, thể hiện sự tôn kính cho những thế hệ phụ nữ Việt Nam kiên cường đi trước

img

Thùy Tiên diện áo dài thướt tha tại sự kiện

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.