Hậu trường sao

Vì sao báo Thái Lan đặc biệt quan tâm Văn Hậu, Văn Lâm?

24/04/2020, 16:33

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng thủ môn Đặng Văn Lâm được truyền thông Thái Lan quan tâm đặc biệt.

img
Văn Hậu và Văn Lâm là hai cầu thủ đang được báo Thái quan tâm. Ảnh: Sport5

Tờ Siam Sport (Thái Lan) vừa có bài viết liên quan đến sự xuất hiện của Đặng Văn Lâm và Đoàn Văn Hậu tại AFF Cup trong thời gian tới.

Vấn đề Siam Sport đặt ra là, liệu Văn Hậu về Hà Nội hay ở lại CLB Heerenveen (Hà Lan) và ai sẽ thay thế thủ môn Văn Lâm nếu thủ thành này không được CLB Muangthong United nhả về.

Tờ báo trên phân tích rằng, nếu Văn Lâm không được CLB Muangthong United “nhả” về chơi AFF Cup vì giải này không nằm trong FIFA Day, 2 gương mặt được HLV Park Hang-seo lưu tâm chọn thay thế trong khung gỗ tuyển Việt Nam là Trần Nguyên Mạnh (CLB Viettel) và thủ môn Việt kiều CH Séc Filip Nguyễn.

Trong đó, Siam Sport đặc biệt đánh giá cao Filip Nguyễn vốn đang chơi bóng ở CLB hàng đầu CH Séc là Slovan Liberec.

Ngoài ra, Siam Sport đề cập tới việc Văn Hậu vẫn chưa chơi phút nào ở giải vô địch Hà Lan, chỉ vào sân 4 phút ở Cúp Quốc gia và chơi ở các trận đấu dành cho đội dự bị.

Ngoài ra, anh còn bị HLV Heerenveen Gertjan Verbeek tuyên bố không đủ sức chơi bóng tại Australia, chứ chưa nói tới giải VĐQG Hà Lan.

Tờ báo thể thao hàng đầu xứ chùa vàng cũng trích dẫn những trải lòng của Văn Hậu sau thời gian đầu quân cho CLB Heerenveen, trong đó có khát khao tiếp tục ở lại Hà Lan tìm kiếm cơ hội ra sân. Không loại trừ khả năng hậu vệ người Thái Bình sẽ được giữ lại.

Sở dĩ Văn Lâm, Văn Hậu được Siam Sport chú ý là bởi việc có hay không sự phục vụ của bộ đôi này sẽ ảnh hưởng lớn tới sức mạnh của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.