Xã hội

Vì sao bảo vệ chung cư cao cấp túm cổ, đấm đạp tài xế taxi công nghệ?

08/10/2020, 10:02

Nhắc không được, bảo vệ chung cư cao cấp ở Thanh Xuân đã túm cổ, đấm đạp liên tiếp vào tài xế taxi công nghệ.

img
Hình ảnh bảo vệ chung cư cao cấp ở Thanh Xuân túm cổ, đấm đạp liên tiếp vào tài xế taxi công nghệ được camera người dân ghi lại

Sáng 8/10, một cán bộ Công an phường Thượng Đình (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) xác nhận, tuy không có trình báo từ những người liên quan, nhưng qua thông tin từ mạng xã hội và phản ánh của người dân, đơn vị có nắm được vụ việc bảo vệ chung cư trên địa bàn xảy ra xô xát với tài xế taxi công nghệ. Đây chỉ là mâu thuẫn, xô xát nhỏ và hiện hai bên đã tự hoà giải.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào 10h45 ngày 7/10, tại sân chung cư cao cấp Royal City ở quận Thanh Xuân (TP Hà Nội). Đây là khu chung cư có quy định taxi chỉ được đỗ tại một số khu vực nhất định và có giới hạn thời gian dừng đỗ. Khi thấy một chiếc taxi đỗ sai vị trí, một nhân viên bảo vệ mặc áo trắng đã ra nhắc nhở nhiều lần nhưng tài xế taxi không chịu rời đi.

Sau đó, nhân viên bảo vệ này đã gọi một nhân viên bảo vệ khác tới hỗ trợ và người bảo vệ mới tới này đã có hành động túm cổ, lôi tài xế ra khỏi xe, đấm và đạp liên tiếp.

Vụ việc được một người dân quay lại sau đó chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

>>> Video: Bảo vệ chung cư cao cấp túm cổ, đấm đạp tài xế taxi công nghệ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.