Thông tin doanh nghiệp

Vì sao bắt buộc bạn phải có 1 chiếc quần âu Mattana?

14/12/2016, 13:04

Có 4 lý do khiến bạn luôn phải có 1 chiếc quần âu Mattana trong tủ.

Untitled-1

Mẫu quần âu và vest của Mattana

Quần âu được xem là kiểu quần xuất hiện sớm nhất, tồn tại lâu nhất. Và đến bây giờ chúng vẫn giữ vị trí quan trọng trong mọi trang phục của phái mạnh. Với chất liệu vải nhẹ nhàng, thoáng mát mà mặc lại tôn dáng, quần âu được đa số đàn ông ưa chuộng. Mattana tự tin là đơn vị cung cấp sản phẩm quần âu chất lượng nhất cho các chàng. Cùng chúng tôi điểm qua một vài lý do bạn cần phải có một chiếc quần âu trong tủ.

Công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất

Các sản phẩm của Mattana đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Đặc biệt, Sản phẩm quần âu của Mattana được sử dụng công nghệ ép giữ ly chết “SUPERCREASE” – xua tan đi mọi lo lắng của các chàng về việc ủi đồ. Công nghệ ép ly vĩnh viễn – supercrease ở đây được hiểu là quần sẽ trải một lớp nhựa mỏng vào phía bên trong các ly quần làm cho ly quần sắc nét và tự nhiên.

Lợi ích mà công nghệ ép ly quần vĩnh viễn – supercrease mang lại phải kể đến việc giảm thiểu thời gian là ủi. Bạn sẽ không còn phải lo lắng trong các hoạt động hàng ngày nữa bởi chiếc quần của bạn sẽ luôn được sắc nét, chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Dây passant (đai quần) được ép keo bên trong giữ cho chúng luôn được phẳng và đẹp. Túi mổ được may khóa miệng, đáy quần may viền nên chúng sẽ không bị tua vải kể cả khi sử dụng nhiều và tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Chất liệu nhập khẩu cao cấp

Quần âu Mattana được sản xuất từ chất liệu vải nhập khẩu cao cấp nhất, thể hiện đẳng cấp sang trọng. Dù qua nhiều lần giặt, chiếc quần vẫn đứng dáng và không bị phai màu. Vải lót của quần luôn đảm bảo giữ đúng dáng quần dù cử động thoải mái.

Đa dạng về chất liệu và kiểu dáng

Dù bạn không phải là một anh chàng có thân hình cân đối, bạn có một thân hình mập mạp hay gầy nhom lại cao lêu khêu thì chúng tôi vẫn sẽ tư vấn và chọn ra cho bạn một chiếc quần âu hợp với dáng người và cũng như kết hợp với các trang phục khác một cách hoàn hảo nhất.

Untitled-1

Một số mẫu quần âu mattana

 Thương hiệu cao cấp – hệ thống cửa hàng trên toàn quốc

Mattana là thương hiệu của NBC – Tổng công ty may mặc hàng đầu tại Việt Nam với bề dày lịch sử 40 năm hình thành và phát triển. Tuy mang phong cách Châu Âu nhưng Mattana lại rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam, kể cả vóc dáng, chất liệu lẫn kỹ thuật cắt may… Hiện nay, Mattana đã có mặt tại các tỉnh thành lớn và các trung tâm thương mại trên toàn quốc với chuỗi hệ thống hơn 300 cửa hàng, đại lý phủ đều khắp cả nước. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chế độ chăm sóc khách hàng cũng như saubán hàng của chúng tôi.

Nếu như ngày trước, quần âu chỉ được diện trong những bộ comple lịch sự thì ngày nay, có đến hàng nghìn kiểu trang phục mix với quần âu tạo cho phái mạnh những phong cách thời trang ấn tượng như mix quần âu với sơ mi lịch lãm, quần âu với blazer tạo sự thời thượng hay quần âu với áo phông thể hiện sự trẻ trung,…

Vì thế, quần âu Mattana luôn được cánh mày râu tìm đến như một trang phục tất yếu, không chỉ trong phong cách công sở mà còn bởi vẻ đẳng cấp, lịch thiệp mang lại cho người mặc khi tham dự những sự kiện, những cuộc họp quan trọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.