Bóng đá

Vì sao bầu Đức gay gắt “tấn công” VPF khi xây dựng kế hoạch V-League?

04/04/2020, 06:30

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng, bầu Đức vốn không tín nhiệm lãnh đạo VPF, lại nóng tính nên phát biểu mang nặng tính chủ quan.

img
Bầu Đức công kích VPF khi xây dựng kế hoạch tổ chức V-League 2020

Hồi giữa tuần này, VPF tổ chức họp trực tuyến với 13 CLB V-League 2020 để bàn về kế hoạch tổ chức các trận đấu còn lại của lượt đi trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành. HAGL không dự họp theo chỉ thị của bầu Đức.

Không những từ chối dự họp, bầu Đức còn liên tiếp có những phát ngôn gay gắt nhắm vào lãnh đạo VPF. Theo vị doanh nhân phố Núi, VPF thiếu trách nhiệm xã hội, cố ra oai không đúng lúc và năng lực hạn chế.

Động thái của bầu Đức khiến giới mộ điệu đa phần không đồng tình. Nhiều ý kiến cho rằng ông Đức thiếu tính xây dựng, kém chuyên nghiệp.

Giải thích cho phát ngôn của bầu Đức, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng, người đứng đầu HAGL ngay từ đầu đã không tín nhiệm lãnh đạo VPF nên khi gặp vấn đề thì dễ xảy ra mâu thuẫn. Bản thân ông Đức là người nóng tính, phát biểu theo suy nghĩ cá nhân

“Ông Đức rất thẳng thắn, thấy gì không phải thì nói luôn. Ông ấy không có thiện cảm với VPF nên có thể nói như vậy. Nhưng theo tôi, nếu đứng trong cùng một tốt chức thì không nên nói như vậy mà chỉ nên góp ý thôi”, ông Hải phân tích thêm.

Còn nhớ, trước Đại hội nhiệm kỳ VIII VFF, khi ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPF ứng cử vào chiếc ghế Phó Chủ tịch tài chính, bầu Đức cũng phản đối quyết liệt.

Ông Tú sau đó rút lui, kết quả bầu cử đưa ông Cấn Văn Nghĩa ngồi vào vị trí Phó Chủ tịch tài chính VFF. Tuy nhiên, chưa đầy 1 năm sau, ông Nghĩa phải xin rút lui vì “không đủ sức khỏe” làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.