Trong nước

Vì sao bầu Đức không sang Trung Quốc “tiếp sức” U23 Việt Nam?

26/01/2018, 06:35
image

Bầu Đức cho biết sự có mặt của ông có thể khiến cầu thủ phân tâm.

u23vn

Công Phượng (trắng) là một trong 6 cầu thủ HAGL góp mặt ở tuyển U23 Việt Nam

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

Chiều 27/1 tới, U23 Việt Nam sẽ đá chung kết U23 châu Á 2018 với đối thủ U23 Uzbekistan. Trong khi hầu hết các quan chức cấp cao của VFF đều sang Trung Quốc để cổ vũ đội nhà, bầu Đức lại quyết định không đi. “Sự có mặt của tôi đôi khi tốt nhưng đôi khi lại có tác dụng ngược. Tụi nhỏ sợ tôi nên dễ bị tâm lý. Vì thế tôi ở nhà để giúp các cầu thủ của mình tập trung tối đa cho trận đấu”, bầu Đức chia sẻ trước báo giới.

Tại giải U23 châu Á 2018, CLB HAGL của bầu Đức đóng góp nhiều quân số nhất với 6 cầu thủ gồm: Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy, Ngọc Quang, Văn Toàn và Văn Thanh. Trong số này, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh là trụ cột không thể thay thế và liên tiếp 5 trận ra sân từ đầu. Văn Toàn, Hồng Duy cũng đã được sử dụng. Duy chỉ có Ngọc Quang chưa lần nào được vào sân.

Ở trận đấu sắp tới, nhiều khả năng bộ ba Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh vẫn có tên trong đội hình xuất phát. Ở một diễn biến khác, bầu Đức cho biết ông không tuyên bố treo thưởng cho các cầu thủ. Tuy nhiên, nếu thi đấu tốt, cống hiến thì sẽ “có quà”.

Theo lịch, trận chung kết giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan diễn ra lúc 15h ngày 27/1 trên SVĐ Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc. Báo Giao thông sẽ cập nhật chi tiết diễn biến cuộc đọ sức này tới độc giả.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.