Đẹp

Vì sao bị tước danh hiệu, Nguyễn Thị Thành vẫn được giữ vương miện?

16/03/2017, 11:05

Bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch, Nguyễn Thị Thành vẫn được giữ vương miện trị giá 7.500 đô la làm kỷ niệm.

nguyen-thi-thanh-1-0913-phunutoday

Người đẹp Nguyễn Thị Thành đã tự nguyện trả lại danh hiệu và vương miện Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Liên quan đến những ồn ào xung quanh câu chuyện về Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch, mới đây, BTC đã chính thức lên tiếng về vụ việc.

Trả lời tờ Dân Việt chiều 15/3, bà Mỹ Dung – Trưởng Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam cho biết người đẹp Nguyễn Thị Thành đã tự nguyện trả lại danh hiệu và vương miện Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, do vi phạm nghị định 97, quy định các thí sinh tham dự các cuộc thi hoa hậu, người đẹp không được phẫu thuật thẩm mỹ.

Mặc dù vậy, BTC đã thống nhất sẽ để Nguyễn Thị Thành giữ vương miện trị giá 7.500 đô la làm kỷ niệm, đồng thời vị trí Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam sẽ bỏ trống. Bởi danh hiệu Á khôi 1 là kết quả chấm thi từ Ban giám khảo và khán giả, nên không thể hủy bỏ và thay thế dễ dàng.

BTC Hoa khôi Du lịch Việt Nam chia sẻ không phải không biết chuyện Nguyễn Thị Thành đã từng vướng vào lùm xùm tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Thế nhưng, ngay từ lúc nộp hồ sơ, Nguyễn Thị Thành đã có lời tâm sự, mong có một cơ hội để khẳng định sự thay đổi, nỗ lực suốt thời gian kể từ khi rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, mà không nghĩ cần phải có giải thưởng.

3022_ngan-1427

BTC đã thống nhất sẽ để Nguyễn Thị Thành (phải) giữ vương miện trị giá 7.500 đô la làm kỷ niệm

“Vì điều này, chúng tôi nghĩ, mỗi cuộc thi có một tiêu chí, quan điểm khác nhau. Với cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam, ngoài việc phải làm thực hiện theo quy định của Nghị định đã được ban hành thì quan điểm của Ban tổ chức cũng có cái nhìn nhân văn hơn với một cô gái muốn chứng tỏ cho công chúng sự thay đổi, trưởng thành sau vấp ngã” - bà Mỹ Dung cho biết.

Tuy nhiên, quy định vẫn là quy định, dù BTC đã cố gắng nhưng Nguyễn Thị Thành vẫn không được công nhận. 

Trong buổi làm việc với Cục Nghệ thuật biểu diễn ngày 13/3, BTC cuộc thi đã nhận rõ sai phạm, nghiêm túc rút kinh nghiệm và cam kết hủy bỏ kết quả, thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của thí sinh Nguyễn Thị Thành, gửi báo cáo về Cục Nghệ thuật biểu diễn, Thanh tra Bộ VHTTDL trước ngày 15/3.

Được biết, Nguyễn Thị Thành là người đẹp đầu tiên bị thu hồi danh hiệu trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc quy mô toàn quốc.

16807825_390118018014830_4191410151910226462_n

Người đẹp Nguyễn Thị Thành

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, tối 10/3, chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch diễn ra tại TP.HCM, thí sinh Nguyễn Thị Thành được trao giải Á khôi 1. Theo đó, Nguyễn Thị Thành sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Eco International tại Ai Cập sắp tới.

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, quê Bắc Ninh. Cô cao 1,72m, số đo hình thể là 81-65-91. Người đẹp từng gây ồn ào tại Hoa hậu Việt Nam 2016 khi tố Ban tổ chức “xử ép” về việc cô thẩm mỹ hàm răng do bị tai nạn. Tuy nhiên, sau đó BTC cuộc thi đã đưa ra bằng chứng cho rằng thí sinh nói dối và loại cô khỏi cuộc thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.