Điện ảnh

Vì sao biên kịch "Thương ngày nắng về" bẻ lái cho Đức ly hôn Khánh?

24/05/2022, 07:38
image

Huyền Lizzie tiết lộ ý đồ của biên kịch, đạo diễn khi đẩy mạnh mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu, chị chồng - em dâu trong "Thương ngày nắng về".

Trong clip chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân, nữ diễn viên Huyền Lizzie tiếp tục có những chia sẻ thú vị xoay quanh bộ phim “Thương ngày nắng về” đang "gây sốt" màn ảnh nhỏ.

img

Tạo hình của Huyền Lizzie trong “Thương ngày nắng về”

Bản thân nữ diễn viên thừa nhận, cô cũng cảm thấy khó chịu về một số tình tiết xoay quanh mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu, chị chồng - em dâu ở những tập gần đây.

Trong diễn biến mới nhất của “Thương ngày nắng về” phần 2 tập 22, dù Khánh (Lan Phương) rất nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân, Đức (Hồng Đăng) vẫn dứt khoát muốn ly hôn. Cuối cùng, sau nhiều lần "xuống nước", Khánh đã quyết định chấp nhận ly hôn, nhưng cô không ngừng trách móc, kể tội Đức.

Huyền Lizzie cho biết, khi gặp cô ở ngoài đời, rất nhiều khán giả sốt sắng và mong muốn nhân vật Vân Trang sẽ giúp đỡ và “cứu” chị Khánh. Thậm chí, có khán giả cho rằng diễn biến bộ phim những tập gần đây khá vô lý.

Tuy nhiên, theo Huyền Lizzie thì những tình huống như vậy không phải là không có ở ngoài đời. Bởi, mỗi nhà mỗi cảnh và có rất nhiều câu chuyện xảy ra trong cuộc sống hôn nhân. Ý đồ của đạo diễn là muốn mọi người nhìn thấy mặt khác trong cuộc sống gia đình. Sau đó, chúng ta sẽ đều có cách giải quyết.

"Nhân vật Khánh khá áp lực khi có một người mẹ chồng, chị chồng như vậy. Lại thêm người chồng khá nhu nhược và không tài giỏi nên đôi khi cuộc sống của Khánh bí bách, bế tắc và mệt mỏi.

Rất may, Khánh có gia đình nhà vợ tuyệt vời như mẹ Nga, Vân Trang hay em gái Vân Vân luôn tìm cách giúp đỡ cô", Huyền Lizzie bộc bạch.

img

Khánh bị chị chồng hãm hại, gán tội lăng loàn

Nữ diễn viên cho rằng, nếu Vân Trang ở trong tình huống của Khánh, cô ấy cũng không thể xử lý khôn ngoan được. Bởi vì cuộc sống, công việc của Khánh thì không thể giúp cô ấy tự tin thoát ra được.

Vân Trang vẫn khuyên chị Khánh bản lĩnh và tự quyết mọi thứ trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên, nếu Vân Trang là Khánh, cô ấy có thể tỉnh táo hơn hoặc mù quáng hơn.

Nói về những diễn biến tiếp theo, Huyền Lizzie khẳng định: “Những tập tiếp theo của “Thương ngày nắng về” sẽ không khiến khán giả quá ức chế nữa vì những mâu thuẫn bắt đầu được tháo gỡ dần một cách nhẹ nhàng và tình cảm.

Đạo diễn cho các nhân vật quay trở về cuộc sống gia đình và tình yêu của mẹ Nga dành cho các con. Vì thế, khán giả sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và không còn cảm giác muốn đập tivi như những tập gần đây nữa”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.