Showbiz

Vì sao Bộ VH-TT&DL tin tưởng Jordan Vogt-Roberts?

13/03/2017, 20:37

Lãnh đạo Bộ VH-TT&DL hoàn toàn tin tưởng khi trao danh hiệu Đại sứ Du lịch Việt Nam cho đạo diễn Jordan Vogt-Roberts.

Đại sứ Du lịch Việt Nam

Lãnh đạo Bộ VH-TT&DL hoàn toàn tin tưởng khi trao danh hiệu Đại sứ Du lịch Việt Nam cho đạo diễn Jordan Vogt-Roberts.

Ông Trần Nhất Hoàng – Phó Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế cho biết, hoàn toàn tin tưởng khi trao danh hiệu Đại sứ Du lịch Việt Nam cho đạo diễn Jordan Vogt-Roberts.

Theo ông Hoàng, một trong những trọng trách của đại sứ là truyền thông. Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts hoàn toàn đáp ứng vì anh là người sành sỏi với truyền thông, đi khắp thế giới để chọn địa điểm quay, làm phim. Chính vì thế, Jordan Vogt-Roberts biết phải làm gì cho Việt Nam, đặc biệt, đây là một tình yêu có sẵn và tự nguyện.

Ông Hoàng cho biết tiếp, Jordan Vogt-Roberts là đạo diễn của bộ phim lớn nên có một tầm vóc nhất định, vị thế nhất định trong giới điện ảnh. Cùng đó, hệ thống tuyên truyền quảng bá cho phim mới ra của Hollywood là hàng đầu thế giới. Trước khi bộ phim ra rạp, rất nhiều diễn viên quay clip gửi lời chào tới Việt Nam, thậm chí gửi lời chúc mừng ngày 8/3 ở Việt Nam. Cách làm hết sức gần gũi thân thương. Trước ngày ra phim, các diễn viên còn nói việc trải nghiệm làm phim ở Việt Nam thật là tuyệt vời. Những hệ thống, cách làm, mô hình đó, tự nhiên đem lại hình ảnh tốt cho Việt Nam.

Trong khi đó, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL, ông Nguyễn Ngọc Thiện chia sẻ: “Hội đồng vô cùng khó tính nhưng khi nói chọn đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, tất cả đều đồng ý”. Người đứng đầu ngành VHTT&DL cũng kỳ vọng việc chọn đạo diễn Kong: Skull Island làm Đại sứ Du lịch Việt Nam, sẽ khởi đầu cho bước phát triển đột phá của ngành du lịch cũng như điện ảnh Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.