Vì sao BS Chiêm Quốc Thái được giới truyền thông quan tâm?

30/05/2018, 12:38

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Chiêm Quốc Thái còn được nhắc đến nhiều vì chuyện tình cảm.

bac-si-tham-my-chiem-quoc-thai-angela-phuong-trinh

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Thời gian qua, câu chuyện ly hôn ồn ào giữa bác sĩ Chiêm Quốc Thái và vợ cũ đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Đặc biệt là khi vợ cũ bác sĩ Chiêm Quốc Thái là bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (SN 1978, có 2 quốc tịch Mỹ và Việt Nam) bị PC45 Công an TP.HCM bắt khẩn cấp ngày 28/5.

Ngay sau đó, danh tính của vị bác sĩ thẩm mỹ này cũng nhanh chóng trở thành từ khóa tìm kiếm “hot” trên mạng.

Được biết, bác sĩ Chiêm Quốc Thái sinh năm 1974, hiện đang là giám đốc của một bệnh viện thẩm mỹ rất nổi tiếng tiếng TP.HCM, tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi, quận 1. Vị bác sĩ này cũng đã rất nổi tiếng từ lúc còn làm ở bệnh viện Bình Dân.

Theo nhận xét của nhiều người, bác sĩ Thái sở hữu ngoại hình phong độ và giỏi chuyên môn. Khách hàng phần lớn của bác sĩ Thái là những người đẹp của làng giải trí Việt Nam.

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ Chiêm Quốc Thái còn được nhắc đến nhiều vì những rắc rối trong chuyện tình cảm.

Hẹn hò với diễn viên Angela Phương Trinh

angela-phuong-trinh-bac-si-tham-my-doisongphapluat

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Angela Phương Trinh

Năm 2015 Chuyện tình ồn ào của Angela Phương Trinh và Chiêm Quốc Thái từng làm hao tốn biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. Theo nguồn tin từ những người thân thiết với bác sĩ Thái, anh chính là người mua cho Angela Phương Trinh xế hộp 5 tỷ đồng cùng những chuyến mua sắm đồ hiệu tại nước ngoài.

Về phía Angela Phương Trinh, cô khẳng định không hề có chuyện cô yêu bác sĩ thẩm mỹ này mà chỉ là anh ta yêu đơn phương.

Hậu chia tay, Chiêm Quốc Thái cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thỉnh thoảng có liên lạc. Tuy nhiên, cuối năm 2017, cùng xuất hiện trong một sự kiện, “bà mẹ nhí” lại tỏ ra tránh né và từ chối chụp hình chung với tình cũ.

Nghi vấn hẹn hò với Hoa hậu Kỳ Duyên

taf_1005_yzsm

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái và Hoa hậu Kỳ Duyên

Tháng 3/2018 đoạn video bác sĩ Chiêm Quốc Thái - tình cũ Angela Phương Trinh ôm eo Kỳ Duyên “quẩy” hết mình trong bar cũng bất ngờ bị rò rỉ. Ngay sau đó, một người đẹp cũng đã chia sẻ với báo chí tố Kỳ Duyên là người thứ ba và công khai thừa nhận phẫu thuật nâng cấp vòng một nhờ bác sĩ Chiêm Quốc Thái cũng gây xôn xao dư luận.

Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2014 khẳng định cô và bác sĩ Thái chỉ là quan hệ đối tác, không hề có quan hệ tình cảm.

Xích mích "ly kỳ" với vợ cũ

Nhung-xich-mich-39ly-ky39-giua-bac-si-Chiem-Quoc-T

Bà Vũ Thụy Hồng Ngọc là vợ cũ của ông Chiêm Quốc Thái

Bà Vũ Thụy Hồng Ngọc là vợ cũ của ông Chiêm Quốc Thái và là người cùng gây dựng Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ (tại số 331 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM).

Trước đó, do có những bất đồng không thể hòa giải nên hai bên tiến hành thủ tục ly hôn. Bà Ngọc cho biết trong quá trình đó, ông Chiêm Quốc Thái đã cố tình trì hoãn ly hôn để độc chiếm khối tài sản do hai người cùng gây dựng (bà ước tính hàng trăm tỷ đồng) mà ông Thái đang nắm giữ, đồng thời tìm mọi cách đẩy bà về Mỹ trong hoàn cảnh tay trắng.

Năm 2016, trong khi hồ sơ ly hôn đang được Tòa án quận 1 (TP.HCM) thụ lý, giải quyết, ông Chiêm Quốc Thái đã có đơn tố cáo bà Ngọc lên Cục cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) về việc bà Ngọc, mẹ và em trai bà Ngọc có âm mưu đe dọa giết mình, tổ chức cướp giật tài sản, sản xuất, tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy tại Mỹ...

Cục cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) đã kiểm tra, xác minh đơn thư tố giác tội phạm nêu trên của ông Chiêm Quốc Thái. Ngày 24/6/2016, Đại tá Vũ Hoàng Kiên, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự đã ký thông báo số 977/C45-P4, kết luận nội dung tố cáo này là không có căn cứ.

Khi lùm xùm ly hôn giữa bác sĩ Chiêm Quốc Thái và vợ chưa được giải quyết dứt điểm, vào ngày 28/3/2018, ông này đi ăn tối tại một nhà hàng trên địa bàn quận 1 đã bị chém gây thương tích. Và chủ mưu vụ án này không ai khác, lại chính là do bà Vũ Thụy Hồng Ngọc, vợ cũ của ông Thái. Công an TP.HCM đã bắt giữ bà Ngọc tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 27/5 để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.