Showbiz

Vì sao các cặp sao Hàn tuyệt đối giữ kín chuyện riêng tư?

22/02/2019, 21:35

Song Hye Kyo - Song Joong Ki, Bi Rain - Kim Tae Hee... luôn giữ bí mật về cuộc sống riêng tư của mình.

img
Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang là câu chuyện khiến người hâm mộ hoang mang những ngày qua. Trước tin đồn ly hôn, cặp đôi vẫn giữ im lặng. Trong khi đó, gần đây, xuất hiện tại sân bay, Song Hye Kyo đã không đeo nhẫn cưới càng làm tin đồn lan nhanh.

Từ lúc hẹn hò tới khi kết hôn, cặp Song - Song vẫn luôn giữ kín về chuyện riêng tư. Chỉ duy nhất một lần, cặp đôi công khai với người hâm mộ và giới truyền thông là khi xác nhận tình cảm và công bố về đám cưới. Song Joong Ki từng chia sẻ, anh không muốn những ồn ào về đời tư của mình gây ảnh hưởng tới bộ phim anh tham gia.

Bi Rain - Kim Tae Hee

img
Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee

Kết hôn đã 2 năm nhưng Bi Rain và Kim Tae Hee vẫn luôn hạn chế tối đa việc nhắc tới nhau trên các phương tiện truyền thông. Thậm chí, khi những đồng nghiệp tìm mọi cách để Bi Rain chia sẻ về Kim Tae Hee, nam diễn viên vẫn lẩn tránh.

“Những ngày gần đây, dù tôi có cẩn thận nói về cô ấy đến đâu thì vẫn bị phản ứng ngược. Tôi muốn phân biệt rõ ràng công việc là công việc, gia đình là gia đình, vì vậy tôi phải cẩn trọng hơn. Không phải là tôi không muốn nói về cô ấy, chỉ đơn giản là tôi yêu và trân trọng vợ mình”, Bi Rain khẳng định.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng tiết lộ về lý do không công khai hình ảnh của con gái mình. Theo anh, thế giới rất phức tạp, việc anh công khai hình ảnh của con có thể sẽ khiến bé sau này chịu những tổn thương không đáng có. Do đó, Bi Rain và Kim Tae Hee giữ bí mật tuyệt đối về sự riêng tư của gia đình mình.

Bae Yong Joon - Park Soo Jin

img
Bae Yong Joon và Park Soo Jin

Đến tận bây giờ, khi đã kết hôn được 3 năm, câu chuyện tình của cặp đôi Bae Yong Joon và Park Soo Jin vẫn luôn là sự tò mò của người hâm mộ. Thông báo kết hôn đột ngột, đám cưới diễn ra riêng tư, thông tin bí mật… là những điều người hâm mộ biết được về cặp đôi này. Kể cả hiện tại, khi đã có hai nhóc tì kháu khỉnh, cặp đôi cũng hiếm khi chia sẻ hình ảnh hay thông tin về gia đình mình.

Cả hai chọn cách giữ lấy cho mình những khoảnh khắc ngọt ngào, riêng tư. Họ hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện của làng giải trí. Đó cũng là lý do khiến cộng đồng mạng chỉ có thể lan truyền những tin đồn thổi về cặp vợ chồng này. Chính Bae Yong Joon từng phải đâm đơn kiện đích danh hơn 40 người là những đối tượng thường xuyên làm nhục vợ anh trên mạng. “Tôi không muốn gây hấn với những ai có tình cảm tốt với mình, nhưng không muốn vợ mình liên tục bị bạo hành tinh thần vì những lời gièm pha, miệt thị”, Bae Yong Joon chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.