Showbiz

Vì sao các con nuôi của Phi Nhung từ chối 500 triệu đồng từ ca sĩ Ngọc Sơn?

15/11/2021, 20:00

Sư cô Thích Nữ Minh Viên thay mặt những người con nuôi của ca sĩ Phi Nhung, từ chối 500 triệu đồng từ ca sĩ Ngọc Sơn.

Trong lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung tại chùa Pháp Vân (TP HCM) vào ngày 15/11, ca sĩ Ngọc Sơn đã xuất hiện. Anh không giấu được sự tiếc thương khi tới lễ cúng cho người em đồng nghiệp thân thiết. "Anh Ba" liên tục rơi nước mắt khi thể hiện ca khúc "Lòng mẹ".

img

Ca sĩ Ngọc Sơn rơi nước mắt khi hát ca khúc "Lòng mẹ" tại lễ cúng 49 ngày cho ca sĩ Phi Nhung

Nam ca sĩ tâm sự, anh rất thương Phi Nhung. Bởi, việc nhận nuôi ngần ấy người con không hề đơn giản. Khi đến đây, anh đã đi lùng khắp Sài Gòn để mua 50 thùng sữa, gửi đến các con nuôi Phi Nhung.

Đồng thời tại buổi lễ, giọng ca của “Tình mẹ” cũng đại diện cho nhà hảo tâm, gửi 500 triệu đồng cho các con nuôi cố ca sĩ.

Tuy nhiên, sư cô Thích Nữ Minh Viên - trụ trì chùa Pháp Lạc, ngôi chùa mà các con nuôi của cố nghệ sĩ đang ở đã từ chối nhận số tiền này.

img

img

Sư cô Thích Nữ Minh Viên từ chối nhận số tiền 500 triệu từ ca sĩ Ngọc Sơn

“Đối với sư cô và các con, số tiền đó rất lớn nhưng không phù hợp trong lúc này. Hiện tại, sự mất mát lớn nhất với tôi và các con là mất đi ca sĩ Phi Nhung. Các con đã mất mẹ lần thứ hai.

Tôi xin chân thành cảm ơn tấm lòng đó nhưng trong lúc này, tôi muốn dồn hết tâm trí để lo cho mẹ của các con trong buổi lễ chung thất này được thành tựu viên mãn. Hiện giờ, tôi xin khất lại, không nhận số tiền đó”, sư cô Minh Viên chia sẻ.

Nhiều năm qua, sư cô Thích Nữ Minh Viên là người cùng cố ca sĩ Phi Nhung nuôi dưỡng, dạy dỗ 23 trẻ mồ côi tại chùa Pháp Lạc (Bình Phước).

Sau khi Phi Nhung qua đời, một số người như tỷ phú Hoàng Kiều, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã ngỏ ý muốn tiếp tục giúp đỡ các con nuôi của Phi Nhung. Tuy nhiên, đại diện cố ca sĩ đã từ chối.

Mặt khác, Wendy Phạm – con gái ruột của Phi Nhung đã nhấn mạnh, cô sẽ thay mẹ lo cho các em ở Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.