Thông tin doanh nghiệp

Vì sao các tổ hợp Sun World luôn hút khách?

17/02/2018, 13:58

Thế giới giải trí Sun World đã kéo du khách ở lại Việt Nam, để đến với những trải nghiệm hấp dẫn, đẳng cấp...

151

Vòng quay Sun Wheel Halong

Bắt đầu từ Sun World Ba Na Hills, rồi đến Sun World Danang Wonders, tới Sun World Fansipan Legend, sau đó là Sun World Halong Complex và tới đây sẽ có thêm Sun World Hon Thom Nature Park tại Nam Phú Quốc, hệ thống các tổ hợp vui chơi giải trí của Sun Group đang tạo nên sức hút kỳ lạ cho các điểm đến.

Mười năm trước thôi, người Việt đã không tiếc công xót của khi đổ cả tỷ USD ra nước ngoài để có thể khám phá những thiên đường giải trí trên thế giới. Nhưng nay thì khác, thế giới giải trí Sun World đã kéo du khách ở lại Việt Nam, để đến với những trải nghiệm hấp dẫn và đẳng cấp chưa từng thấy.

Về Đà Nẵng, Sun World Ba Na Hills đẹp và quy mô không kém Disneyland. Những tòa lâu đài tráng lệ, hầm rượu vang Debay hơn 100 năm tuổi, chuỗi nhà hàng, vườn hoa nghệ thuật rực rỡ bốn mùa, bảo tàng tượng sáp độc đáo, khu vui chơi trong nhà Fantasy Park lớn nhất Đông Nam Á… Đặc biệt, những buổi biểu diễn carnival đường phố tưng bừng náo nhiệt của các nghệ sĩ nước ngoài, những lễ hội mang đậm hơi thở văn hóa Châu Âu nối nhau quanh năm khiến du khách không khi nào thấy nhàm chán.

Nếu Sun World Ba Na Hills phác họa một thế giới cổ tích lãng mạn thì Sun World Danang Wonders lại cho du khách những cảm xúc vui không giới hạn với gần 20 trò chơi ngoài trời hàng đầu thế giới và khu vực như Singapore Sling - top 10 trò chơi mạo hiểm nhất thế giới, tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam Golden Sky Tower, Queen Cobra... Không dừng ở đó, nơi đây còn đem đến cho du khách cả một thế giới đa sắc màu văn hóa sống động trong những công trình kiến trúc đặc trưng của 10 quốc gia châu Á.

Tại Sa Pa, Sun World Fansipan Legend được xem như sản phẩm du lịch chủ lực tạo cú hích cho ngành công nghiệp không khói của Lào Cai. Với hệ thống cáp treo 3 dây hiện đại nhất thế giới, du khách có thể thỏa ước muốn chinh phục “nóc nhà Đông Dương” chỉ trong 15 phút. Không chỉ lên núi ngắm mây rồi về, trên đỉnh cao 3.143m ấy, họ còn được đắm mình trong những lễ hội đậm sắc màu văn hóa Tây Bắc như: Lễ hội khèn hoa, Lễ hội hoa đỗ quyên, Lễ hội ẩm thực Tây Bắc... Sức hút của khu du lịch được chứng tỏ bằng dòng khách lớn về với Sa Pa mỗi dịp lễ, Tết.

Với Sun World Halong Complex, Hạ Long giống như được tiếp thêm liều doping mạnh mẽ. Du khách đến đông hơn mỗi dịp cuối tuần. Họ có thể ở đây cả hai, ba ngày vẫn chưa thỏa để lướt cáp treo ngắm vịnh từ trên cao, mơ mộng với vòng quay Sun Wheel, hay thả bộ trong vườn Nhật, chơi cho đã đời tại thế giới giải trí trong nhà Kidoland. Những ngày hè, Hạ Long có công viên nước chủ đề lớn nhất khu vực Typhoon Water Park và công viên chủ đề Dragon Park với gần 40 trò chơi hấp dẫn khiến du khách háo hức, say mê.

Chưa hết, Sun World Halong Complex cũng liên tục đem tới bất ngờ cho du khách khi tổ chức chuỗi lễ hội độc đáo như Lễ hội Mặt trời mọc, Lễ hội ánh sáng đang diễn ra tới tận 14/2, hay “Lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa” - cuộc hội ngộ của những kỳ quan thế giới được kết từ các loài hoa diễn ra từ 27/1 - 20/2… Sức hút của Tổ hợp vui chơi giải trí này đang được ví von với Sentosa của Singapore.

Hòn Thơm, Nam Phú Quốc, điểm đến bấy lâu nay trong tâm niệm của du khách chỉ có biển và những hòn đảo hoang sơ đẹp như ngọc giờ cũng đã sẵn sàng đón dòng khách lớn đổ về khám phá Sun World Hon Thom Nature Park dự kiến ra mắt giai đoạn đầu vào tháng 2/2018. Với hệ thống cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới, công viên giải trí, công viên nước quy mô và hoành tráng, Sun World Hon Thom Nature Park hứa hẹn một hành trình khám phá Phú Quốc vui bất tận, đưa Hòn Thơm trở thành điểm phải đến của năm 2018.

Một thế giới giải trí không ngừng cuốn hút, những lễ hội văn hóa sôi động triền miên… - đó là lý do Sun World luôn thôi thúc du khách bốn phương tìm đến trải nghiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.