Điện ảnh

Vì sao cảnh nóng trong phim "Thư ký Kim sao thế?" gây sốt sau 2 năm?

11/08/2020, 15:43
image

Cảnh quay “đỏ mặt” của Park Min Young và Park Seo Joon trong phim "Thư ký Kim sao thế?" đạt thành tích mà chưa bộ phim Hàn nào đạt được.

img
Park Min Young và Park Seo Joon thể hiện phân cảnh tình cảm "gây sốt" trong phim

Sau hơn 2 năm lên sóng, cảnh hôn nóng bỏng của hai diễn viên Park Min Young và Park Seo Joon trong bộ phim "Thư ký Kim sao thế?" (What's Wrong with Secretary Kim) đã chính thức đạt 100 triệu lượt xem trên Youtube.

Được biết, để kỷ niệm 2 năm bộ phim phát sóng, người hâm mộ đã rủ nhau "cày" phân cảnh cực nóng của bộ đôi diễn viên chính để đạt 100 triệu lượt xem. Đây là thành tích mà chưa bộ phim Hàn nào đạt được trước đó. Cảnh quay “đỏ mặt” người xem và được đánh giá là chân thực đến từng chi tiết.

Cụ thể, phân cảnh này có trong tập 13 của phim, cô nàng thư ký Kim Mi So (Park Min Young) đã đến gặp Phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon) ở nhà riêng và hai người ở cùng nhau cả đêm. Màn khóa môi vô cùng nồng nhiệt khiến khán giả "đỏ mặt" khi xem.

Theo Naver, hồi tháng 5/2020 cảnh quay này có khoảng 50 triệu người xem. Tuy nhiên chỉ 3 tháng sau, cảnh hôn này đã tăng tốc và đạt con số ấn tượng mà ngay cả những nhóm nhạc Kpop cũng đều mong muốn có được. Sau đó, phân cảnh này cũng chỉ mất vỏn vẹn 4 ngày để đoạn clip nóng bỏng nhảy vọt lên con số 105 triệu.

Bên dưới đoạn video, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến bộ đôi Park Seo Joon - Park Min Young vì đã có được một bộ phim thành công trong sự nghiệp, đồng thời không ít người mong nhà đài tvN sớm thực hiện phần 2 của bộ phim.

"Dù phim chiếu lâu rồi nhưng thi thoảng vẫn thích bật lại cảnh hôn này để xem lại", "Chà, nụ hôn tuyệt vời này đã đạt được 100 triệu người xem. Đây không phải là một con số nhỏ đối với một đoạn trích trong phim truyền hình. Đó hoàn toàn nhờ tác dụng của phản ứng hoá học và lối diễn tự nhiên. Từ cách họ nhìn nhau, cách họ nói lời yêu và cách hai người chạm vào nhau... Chỉ nhìn vậy đủ biết họ đã yêu nhau sâu đậm như thế nào "... là một số bình luận của khán giả.

img
"Thư ký Kim sao thế?" là tác phẩm gắn liền với tên tuổi của Park Seo Joon và Park Min Young

"Thư ký Kim sao thế?" xoay quanh chuyện anh chàng Phó chủ tịch tập đoàn Yoo Myung - Lee Young Joon cùng thư ký tin cẩn Kim Mi So. Lee Young Joon đã làm việc cùng Kim Mi So trong 9 năm, trở thành "cặp bài trùng" giám đốc - thư ký nổi tiếng của giới kinh doanh.

Phó chủ tịch Lee là người tài giỏi nhưng kiêu căng, tự phụ và quá yêu bản thân. Làm việc cùng vị sếp khó tính, Kim Mi So trở thành cô gái tháo vát, tinh ý và được mệnh danh là huyền thoại của giới thư ký.

Chuyện phim bắt đầu khi thư ký Kim muốn nghỉ việc và quyết định của cô khiến vị sếp Lee Young Joon cảm thấy hoang mang và từ đây, câu chuyện của cặp đôi “thanh mai trúc mã” này bắt đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.