Showbiz

Vì sao cảnh sát không khám nghiệm tử thi của Goo Hara?

26/11/2019, 09:55

Sở Cảnh sát Gangnam xác nhận sẽ kết thúc vụ án điều tra cái chết của nữ ca sĩ Goo Hara

img
Nữ ca sĩ Goo Hara

Theo Koreaboo, ngày 25/11, Sở Cảnh sát Gangnam xác nhận sẽ kết thúc vụ án điều tra cái chết của nữ ca sĩ Goo Hara. Cảnh sát kết luận, không có dấu hiệu liên quan tới việc có dấu hiệu tội phạm, do đó, sẽ không tiến hành khám nghiệm tử thi.

Cảnh sát đã xem xét các lời khai của gia đình và phân tích các tình huống xung quanh để kết luận, đây không phải một vụ giết người. CCTV ghi hình cho thấy Goo Hara đã về nhà vào ngày 24/11 và sau đó được người quản gia tìm thấy đã qua đời. Ngoài ra, một mảnh giấy ghi nhớ tại nhà riêng của nữ ca sĩ cũng đã được tìm thấy.

Goo Hara được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng vào khoảng 6 giờ chiều (giờ địa phương) ngày 24/11. Nữ ca sĩ được cho là đã tự tử vì trầm cảm. Thông tin này đã gây chấn động showbiz Hàn nói riêng và Châu Á nói chung vì nữ ca sĩ chỉ vừa kết thúc chuyến lưu diễn Nhật Bản cách đây vài ngày. Trước ngày qua đời, trên instagram cá nhân, Goo Hara đăng tải hình ảnh đang nằm trên giường với lời nhắn “Chúc ngủ ngon”.

Gia đình đã tổ chức tang lễ cho cựu thành viên của nhóm KARA tại hai địa điểm. Một nơi dành cho người hâm mộ và giới truyền thông. Nơi còn lại dành cho người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết để đảm bảo sự riêng tư.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.