World Cup 2022

Vì sao cầu thủ đội tuyển Trung Quốc đi vệ sinh 7 lần trước khi ra sân?

17/01/2022, 20:58

Nhà báo thể thao Ma Dexing tiết lộ những áp lực mà các cầu thủ Trung Quốc đang phải chịu khi thi đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Sau 6 lượt trận tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đội tuyển Trung Quốc mới có được 5 điểm và xếp thứ 5 ở bảng B.

img

Tuyển Trung Quốc gọi 52 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022

Chắc chắn, thành tích này không đáp ứng được kỳ vọng mà người hâm mộ dành cho đội tuyển trước giải đấu.

Chính vì vậy, trong đợt hội quân này, tân HLV Li Xiaopeng đã có sự chuẩn bị rất kỹ để hướng đến việc tranh tấm vé dự VCK World Cup diễn ra vào cuối năm nay.

Chia sẻ về việc có đến 52 cầu thủ được triệu tập, nhà báo Ma Dexing nói với Sohu Sports: “Tuyển Trung Quốc triệu tập nhiều cầu thủ như vậy là để dự phòng cho tương lai.

Những cầu thủ trẻ nếu thể hiện tốt sẽ được thi đấu nhưng những cựu binh vẫn là nhân tố chính ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Những cầu thủ này sẽ rất khác với phần còn lại”.

Nhà báo này nói thêm: “Nếu họ chưa từng thi đấu ở đây chắc chắn họ sẽ mất bình tĩnh. Tôi biết rõ điều này khi đồng hành cùng đội tuyển.

Có người đã phải đi vệ sinh đến 7 lần trước trận đấu vì áp lực. Những cầu thủ bình thường chắc chắn sẽ không thể chịu được loại áp lực này. Vì vậy, những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm vẫn sẽ là nhân tố chính của tuyển Trung Quốc”.

Tuyển Trung Quốc bắt đầu tập luyện từ ngày 12/1 ở Thượng Hải. Hiện tại, đã có 27/52 cầu thủ hội quân cùng toàn đội, số còn lại sẽ tập trung sau vì đang bận thi đấu cúp quốc gia.

Theo lịch, đội bóng “đất nước tỷ dân” sẽ có hai chuyến làm khách đến sân của tuyển Australia và Việt Nam vào các ngày 27/1 và 1/2.

Thông tin liên quan, theo danh sách sơ bộ, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đăng ký hơn 100 thành viên, mang 10 tấn thiết bị tập luyện, hành lý sang Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Mỹ Đình.

Tuy nhiên, nhiều khả năng trước giờ bay, danh sách này được phía Trung Quốc rút gọn lại còn hơn một nửa, trong đó có khoảng 30 cầu thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.