Bóng đá

Vì sao cầu thủ được MU săn đón tới Việt Nam?

29/05/2019, 09:00

Sự xuất hiện của Hannibal Mejbri trên sân tập khiến nhiều người cho rằng Phố Hiến sẽ sớm có cầu thủ ngoại chất lượng.

img
Hannibal Mejbri trên sân Phố Hiến FC

Sự xuất hiện của ngôi sao trẻ người Pháp đang khoác áo CLB AS Monaco ở Ligue 1, Hannibal Mejbri trên sân tập của Phố Hiến FC vào chiều 28/5 đang gây xôn xao dư luận. Những hình ảnh của anh gây sốt trên cộng đồng mạng và nhiều người đã liên tưởng đến việc, Phố Hiến sẽ sớm có cầu thủ ngoại chất lượng.

Tuy nhiên, sở dĩ tiền vệ sinh năm 2003 có mặt trên sân tập ở Hưng Yên là bởi Mejbri có anh ruột đang giữ vai trò HLV thể lực của Phố Hiến FC chứ không có bất cứ ý định nào về chuyện hợp đồng.

Mejbri từng được gọi lên đội tuyển U16 Pháp và có trận ra mắt vào ngày 25/9/2018, khi ấy anh 15 tuổi 8 tháng và 4 ngày. Tiền vệ này đã có tổng cộng 8 trận chơi cho U16 quốc gia. Giữa tháng 5/2019, trang Metro của nước Anh đưa tin CLB Manchester United đã ngỏ lời chiêu mộ Mejbri dưới dạng tự do khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Cụ thể, bài báo viết: "Cầu thủ 16 tuổi đang đứng trước cuộc tranh chấp hợp đồng với đội bóng Ligue 1 khi tuyên bố rằng bản hợp đồng 5 năm anh ký với Monaco kéo dài đến năm 2021 là không hợp lệ. Nếu đây là sự thật, Mejbri sẽ hết hợp đồng với CLB nước Pháp trong mùa hè này và tự do chuyển nhượng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.