Điều tra

Vì sao Chi cục trưởng Chi cục THADS quận Bình Tân rơi lầu tử vong?

29/01/2021, 16:54

Nghi do trầm cảm, ông Du đã gieo mình từ căn hộ chung cư Carina xuống đất tử vong.

img

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Ngày 29/1, Cơ quan CSĐT Công an quận 8, TP HCM cho biết đã có kết luận ban đầu về việc ông Đỗ Huy Du (43 tuổi) rơi lầu ở chung cư Carina, quận 8 tử vong. Ông Du là Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo kết quả xác minh ban đầu từ người thân, đồng nghiệp thì nhiều tháng trước khi rơi lầu, ông Du bị trầm cảm phải uống thuốc điều trị chứng rối loạn lo âu.

Trưa 25/1, ông Du vẫn về căn hộ chung cư Carina ăn cơm bình thường, sau đó, ông nói với người nhà sẽ đến cơ quan. Tuy nhiên, người nhà phát hiện điện thoại ông để trên bàn và đôi giày ngoài cửa nên cùng nhau đi tìm.

Cùng lúc này, nhiều người nghe tiếng động mạnh nên chạy đến kiểm tra thì phát hiện ông Du đã tử vong, nằm tại khu vực bồn cây, tầng trệt chung cư.

Kết quả kiểm tra nơi ở và nơi làm việc của ông Du, các cơ quan chức năng đã đưa ra kết luận ban đầu nhiều khả năng ông Du đã nhảy lầu tự tử.

Bạn bè, đồng nghiệp đánh giá ông Du là người khá thân thiện, hết mình vì công việc. Khi xảy ra sự việc, bạn bè và đồng nghiệp ông Du rất bất ngờ và đau xót.

Trước khi làm Chi cục Trưởng Chi cục Thi hành án Dân sự quận Bình Tân, ông Du giữ chức vụ Chi Cục Trưởng Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Bình Chánh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.