Showbiz

Vì sao Chí Trung – Ngọc Huyền ly hôn lại gây tiếc nuối?

11/01/2020, 13:53

Hơn 3 thập niên bên nhau, họ được coi là một mẫu hình cặp vợ chồng hạnh phúc trong giới văn nghệ sĩ vốn lắm ồn ào.

img
Cuộc hôn nhân hơn 30 năm của nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối

Thông tin cặp nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền chia tay sau hơn 30 năm gắn bó đã khiến không ít người giật mình. Bất ngờ thì nhiều, tiếc nuối cũng càng nhiều hơn. Bởi, họ vốn được coi là một “cặp đôi vàng” trong showbiz. Suốt nhiều năm qua, Chí Trung và Ngọc Huyền luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ về cuộc sống của mình, về sự hy sinh và nhẫn nhịn mà họ dành cho nhau.

Nghệ sĩ Chí Trung từng khẳng định, đi diễn xa nên cũng có nhiều khi anh cảm thấy cô đơn nên rung động trước những cái đẹp. “Cho đến giờ phút này, người ta vẫn bảo tôi tốt đẹp. Thật ra, được như vậy là do Huyền, chứ tôi đâu có trong sạch. Tình cảm của Huyền khiến tôi nếu có bước chân tới hố đen đều lùi lại và quay về”, nam nghệ sĩ từng tâm sự khi nói về vai trò của Ngọc Huyền trong việc giữ gìn cuộc hôn nhân.

Anh từng khẳng định, gia đình tồn tại được đến bận bây giờ mà chưa buông tay nhau ra là nhờ ở “độ rộng lượng có thừa” và tính nhẫn nhục của Ngọc Huyền. Chị luôn nhẫn nhịn trước cả những thói hư tật xấu của chồng.

img

Còn với Ngọc Huyền, Chí Trung có tính đào hoa và “lẳng lơ”. Bởi thế mấy chục năm qua, “dù hạnh phúc là có thật nhưng chưa bao giờ tôi dám thở phào”. Ngày mới yêu, chị cũng đau khổ vì dù đang yêu nhưng chỉ cần quay đi là anh có thể kề vai, vuốt má, tán tỉnh cô khác.

Vốn có tính ghen tuông nên chỉ cần chồng chạm tay hay đứng gần người khác, chị đã rất buồn. Để thoát khỏi nỗi buồn ấy, Ngọc Huyền chọn cách không bận tâm và tò mò đời tư của chồng và qua nhiều năm, chị mới dần quen và thấy điều đó bình thường.

“Dù anh có 'lẳng lơ' ở đâu nhưng vợ con với anh luôn là số 1. Bao nhiêu năm qua, lúc nào mình cũng cảm nhận được một tình yêu rất lớn của anh ấy dành cho mình. Thế nên có bao nhiêu tủi hờn cũng theo gió mà bay”, Ngọc Huyền từng thổ lộ như thế. Và đó cũng là điều mà chị luôn khiến nhiều người nể phục khi có thể giữ chân được một ông chồng là nghệ sĩ nổi tiếng đào hoa.

Cũng chính những điều đó khiến Chí Trung - Ngọc Huyền trở thành một "cặp vợ chồng vàng" mà khán giả ngưỡng mộ, nhất là khi trong showbiz, có biết bao cặp vợ chồng ly hôn khi chỉ tới với nhau vài năm. Nhiều người bảo, họ không tin vào tình yêu của giới nghệ sĩ vì những điều như thế. Nhưng nhìn cặp đôi Ngọc Huyền - Chí Trung, họ lại có niềm tin hơn vào tình cảm của nghệ sĩ.

Thế nhưng rõ ràng nhìn bề ngoài, người ta thấy cuộc hôn nhân của cặp nghệ sĩ dường như đầy màu hồng trong tình yêu. Nhưng để có được “vẻ ngoài” ấy, họ cũng trải qua biết bao sóng gió, mà ở đó có sự bao dung trong tình cảm gia đình.

Đi được chặng đường trong hôn nhân cần có duyên. Chặng đường ấy dài hay ngắn lại phụ thuộc vào chữ “nhẫn”. Để đi tới quyết định của ngày hôm nay, như Chí Trung nói thì có lẽ, anh và Ngọc Huyền đã hết duyên. Và chắc hẳn, cả hai cũng đã không còn giữ nổi sự “nhẫn” nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.