Showbiz

Vì sao chồng Phan Như Thảo sẵn sàng rút đơn kiện vợ cũ Ngọc Thúy?

05/05/2021, 11:31

Đại gia Đức An - chồng của Phan Như Thảo sẵn sàng rút đơn nếu vợ cũ ký thủ tục chuyển giao tài sản cho hai con chung.

img

Cuộc tranh chấp tài sản giữa đại gia Đức An và vợ cũ Ngọc Thúy đã kéo dài 13 năm

Những ngày qua, Phan Như Thảo gây chú ý khi đăng tải một bài viết dài trên mạng xã hội để tố bị một người phụ nữ xúc phạm, nhục mạ gia đình cô và con cái. Người này được cho là Ngọc Thúy – vợ cũ của đại gia Đức An – chồng của Phan Như Thảo. Phan Như Thảo còn dùng nhiều từ ngữ nặng nề để cảnh cáo vợ cũ của chồng.

Ngoài ra, cuộc tranh chấp tài sản sau ly hôn của đại gia Đức An và Ngọc Thúy cũng “nóng” lên khi ông đã liệt kê hàng loạt bất động sản của mình đã để Ngọc Thúy đứng tên, đồng thời đặt nghi vấn vợ cũ đang tìm cách tẩu tán tài sản.

Tuy nhiên, những bài đăng của cả Phan Như Thảo và đại gia Đức An sau đó đều “biến mất”. Theo cựu người mẫu sinh năm 1988, tài khoản mạng xã hội của cô và chồng đều bị báo cáo, bị can thiệp xóa bài.

img

Phan Như Thảo gay gắt với vợ cũ của chồng

img

img

Đại gia Đức An lật lại vụ kiện tụng tranh chấp tài sản kéo dài 13 năm qua với vợ cũ

Mới đây, đại gia Đức An có nhiều chia sẻ gửi tới vợ cũ. Theo lời đại gia này, ông biết cuộc sống của vợ cũ có lẽ không được như cô mong muốn. Do đó, cô có thể làm trăm ngàn chuyện thấp kém đối với ông.

“Tôi tin, ngoài luật pháp của Tòa án ra, còn có một thứ pháp luật mà không ai "bắt tay" được, đó là luật nhân quả. Tôi cảm ơn trời, đã cho tôi một cuộc sống viên mãn khi tuổi đã về già. Bên cạnh những phiền phức tích tụ 14 năm nay về Thúy, tôi vẫn hy vọng mẹ của các con tôi, cuối đời được thanh thản, bởi chỉ có như thế thì con tôi mới được an yên”, chồng của Phan Như Thảo tâm sự.

Ông cũng cho rằng, có lẽ mình và Ngọc Thúy nên ngồi lại với nhau, cùng nhau thống nhất và ký kết để chấm dứt mọi chuyện, chuyển tài sản tranh chấp cho 2 cô con gái chung thừa hưởng theo đúng tinh thần bản thỏa thuận số 2.

Nếu Ngọc Thúy đồng ý, ký vào thủ tục chuyển tài sản về cho 2 con trước, ông sẵn sàng rút đơn kiện. Vị đại gia sẵn sàng từ bỏ khối tài sản đó, nếu chúng thực sự được trả về cho các con. Bản thân ông chỉ mong muốn con được hưởng những gì là của chúng.

img

Cuộc hôn nhân của Ngọc Thúy và Đức An chóng vánh nhất showbiz Việt khi cả hai chỉ quen nhau 7 ngày, cũng ồn ào nhất với vụ kiện 13 năm chưa có hồi kết

“Tôi cũng kêu gọi Thuý, với tư cách người mẹ cũng nên vì tương lai các con, cũng chính là tương lai của Thúy, mà đồng ý với đề nghị này. Nếu Thúy thiện chí, có thể gọi hoặc nhắn cho tôi, hoặc thông qua luật sư”, đại gia Đức An chia sẻ.

Trước đó, vụ kiện tụng kéo dài 13 năm giữa đại gia Đức An và vợ cũ Ngọc Thúy từng gây xôn xao dư luận một thời. Cả hai kết hôn năm 2006, sau một tuần tìm hiểu. Họ chung sống được 13 tháng, sinh hai con chung rồi quyết định ly dị.

Sau đó, năm 2008, đại gia Đức An đâm đơn kiện vợ cũ, đòi trả lại 39 tài sản đã nhờ cô đứng tên. Theo lời vị đại gia, khối tài sản này lên tới hơn 280 tỷ đồng. Trong khi đó, Ngọc Thúy tố Đức An trốn tránh trách nhiệm nuôi con. 13 năm qua, cả hai đã có cuộc sống riêng khi Ngọc Thúy tái hôn với một luật sư và định cư tại Mỹ, còn đại gia Đức An kết hôn với Phan Như Thảo và về sống ở Việt Nam. Tuy nhiên, vụ kiện tụng này vẫn chưa kết thúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.