Bóng đá

Giám đốc kỹ thuật người Đức dẫn dắt Viettel dự AFC Champions League

24/06/2021, 15:45

Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede sẽ đảm nhận vai trò HLV trưởng CLB Viettel khi đội bóng này tham dự AFC Champions League.

img

Ông Jurgen Gede sẽ đảm nhận vai trò HLV trưởng CLB Viettel tại AFC Champions League. Ảnh Thu Hà

Theo thông tin phát đi từ CLB Viettel, Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede sẽ đảm nhận vai trò HLV trưởng đội bóng áo lính tại đấu trường AFC Champions League. HLV Trương Việt Hoàng đóng vai trò trợ lý cho ông Gede.

Tại AFC Champions League, theo yêu cầu của Liên đoàn Bóng đá châu Á, HLV trưởng phải có bằng Pro. Chính bởi vậy, lãnh đạo CLB Viettel đã bổ nhiệm tạm thời chuyên gia người Đức ngồi ghế nóng khi dự đấu trường châu lục.

Với các giải thi đấu trong nước như V-League, Cúp Quốc gia HLV Trương Việt Hoàng vẫn đảm trách cương vị HLV trưởng CLB Viettel.

Liên quan tới nhà đương kim vô địch V-League, toàn đội đã có mặt tại Thái Lan hôm 22/6 và có buổi tập đầu tiên vào chiều 23/6

Nhóm tuyển thủ quốc gia vừa dự Vòng loại World Cup 2022 gồm: Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Bình không mất thời gian để bắt nhịp trở lại với đồng đội.

img

Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và đồng đội có tinh thần thoải mái trước khi bước vào các trận đấu tại AFC Champions League. Ảnh Thu Hà

Trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “Thời tiết ở đây rất nóng giống với thời tiết khi Dũng thi đấu cùng đội tuyển bên UAE. Chế độ cách ly bên Thái Lan rất nghiêm ngặt.

Nhưng Dũng và toàn đội sẽ thích nghi tốt nhất để làm quen và phục vụ cho trận đấu đầu tiên”.

Theo lịch, tại bảng F AFC Champions League, CLB Viettel sẽd gặp CLB Ulsan Hyundai vào ngày 26/6 và 8/7; gặp chủ nhà BG Pathum vào 2/7 và 5/7; gặp Kaya FC vào ngày 29/6 và 11/7.

Liên quan tới bảng đấu của Viettel, Kaya FC là đại diện mới được xác định sau khi đánh bại Cảng Thượng Hải Trung Quốc. Về đối thủ này, trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Chiến thắng của đội bóng Philippines trước một đội bóng của Trung Quốc là kết quả khá bất ngờ.

Điều đó mang lại cho bảng đấu của Viettel FC một sự thú vị rất lớn khi có tới 3 đội bóng Đông Nam Á. Tuy nhiên, Kaya FC chắc chắn cũng là đội bóng mạnh nên Viettel phải nỗ lực hết sức ở cả ba trận đấu nếu muốn đạt kết quả tốt”.

Trong lần đầu tham dự giải đấu cao nhất cấp CLB tầm châu lục, các cầu thủ cũng như Ban huấn luyện Viettel tỏ ra rất quyết tâm. Hi vọng nhà vô địch V-League sẽ tiếp bước đội tuyển Việt Nam, tạo nên những thành tích khiến cả châu Á phải nể phục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.