Chất lượng sống

Vì sao cô dâu "cuỗm" sạch tiền vàng chỉ 1 tuần sau ngày cưới?

21/08/2014, 11:03

Sau nửa tháng bỏ đi, cô dâu bị nhà chống tố ôm tiền vàng bỏ trốn đã trở về giải thích lý do và giải quyết chuyện gia đình.

Vợ chồng anh T. trong ngày cưới (Ảnh: Dân Trí)
Vợ chồng anh T. trong ngày cưới (Ảnh: Dân Trí)

Ngày 19/8, bà Nguyễn Thị Chung (45 tuổi, ở xã Kỳ Hoa, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh - mẹ cô dâu) cho biết con gái bà đã trở về vào ngày 12/8. 

Theo Dân trí, hai bên gia đình đã ngồi lại với nhau giải quyết vụ việc. Tại đây, chị T. đã trả lại gia đình nhà trai số tiền hơn 9 triệu đồng và 4 chỉ vàng. Hai bên cũng quyết định không đến với nhau nữa.

Trước đó, vào ngày 21/7 anh Đào Văn T. và chị Hoàng Thị Huyền T. cùng gia đình hai họ, người thân, bạn bè tưng bừng tổ chức lễ cưới sau một thời gian tìm hiểu. Đến ngày 28/7, cô dâu bất ngờ ôm tiền, vàng bỏ trốn biệt tăm mà hai họ đều không rõ lý do.

Từ khi cô dâu bỏ đi, dư luận xôn xao, đồn thổi nhiều lý do. Trong khi nhà trai đưa ra hàng loạt lý lẽ tố cáo con dâu tráo trở thì gia đình nhà gái cũng đang sống trên đống lửa khi vừa phải chịu điều tiếng của dư luận, lại vừa lo lắng cho tung tích con gái. 

Chú rể sau nhiều ngày tìm kiếm, liên lạc bằng điện thoại không được cũng đã trình báo lên chính quyền địa phương,  yêu cầu các cơ quan chức năng huyện Kỳ Anh vào cuộc điều tra, giải quyết.

Trả lời Zing news, mẹ cô dâu cho hay, con gái bà tâm sự về nguyên nhân bỏ đi sau đám cưới là do bức xúc với chủ rể trong chuyện sinh hoạt cá nhân. Anh Thanh (chú rể, 32 tuổi, ở thị trấn Kỳ Anh) quá khắt khe, chi tiết trong việc chi tiêu và nghi ngờ vợ có thai trước khi cưới. 

“Thương nói với tôi là sau khi cưới nhau về, hai vợ chồng có sinh hoạt chuyện chăn gối. Thấy con tôi ra nhiều máu nên thằng Thanh nó nghi ngờ con bé có thai trước đó. Không chịu được uất ức nên Thương đã bỏ đi”, bà Chung thuật lại lời con gái. 

Mẹ cô dâu cũng cho biết thêm, sau khi đôi bên giải quyết xong việc gia đình, con gái bà đã rời quê đi tìm công việc mới nhưng không cho gia đình biết địa chỉ cụ thể.

P.V (Tổng hợp)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.