Xã hội

Vì sao cô gái ở Phú Yên trúng đạn của cảnh sát giao thông?

15/11/2018, 19:15

1 chiến sĩ định bắn chỉ thiên nhưng đồng đội dừng xe đột ngột khiến súng bị cướp cò, trúng vào cô gái.

csgt 1

Cô gái trúng đạn cao su của CSGT. Ảnh cắt từ clip

Theo một lãnh đạo của Công an TP Tuy Hòa, vụ việc xảy ra vào trưa nay (15/11) trên địa bàn thành phố. Lúc này, Đội CSGT đang làm nhiệm vụ TTKS, khi đến đường Hùng Vương thì phát hiện 2 người đi xe máy (1 nam, 1 nữ) vi phạm luật giao thông.

“Họ không đội mũ bảo hiểm, lực lượng làm nhiệm vụ yêu cầu dừng xe nhưng 2 người này không chấp hành hiệu lệnh, rồ ga bỏ chạy. Trên xe có 1 túi màu đen, các chiến sĩ nghi là chở hàng không minh bạch nên lập tức rượt theo, đến đường Bạch Đằng thì áp sát được 2 người này. Một chiến sĩ rút súng (loại công cụ hỗ trợ đạn cao su) định bắn chỉ thiên nhưng đồng đội dừng đột ngột khiến súng bị cướp cò, trúng vào cô gái", vị lãnh đạo này thông tin.

trung-dan-csgt

Cô gái trúng đạn cao su của CSGT đang nằm điều trị tại bệnh viện

Công an TP. Tuy Hòa cho biết, ngay sau sự việc, các chiến sĩ làm nhiều vụ đã nhanh chóng đưa cô gái đến bệnh viện để chữa trị, lãnh đạo công an thành phố cũng đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên.

Theo Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên, bệnh nhân bị vết đạn trúng vào lưng, bị thương phần mềm, không nguy hiểm tính mạng nhưng vẫn phải ở lại điều trị.

Đầu giờ chiều nay, nhiều trang mạng Facebook đã chia sẻ clip một cô gái bị thương, trong đó có mặt 1 số CSGT. Clip này cho rằng CSGT ở tỉnh Phú Yên đã bắn vào lưng người vi phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.