Bóng đá

Vì sao có hình ảnh em bé co ro trong trận Siêu cúp Quốc gia?

10/01/2021, 06:00

Một số em nhỏ trong đội nghi lễ trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 mặc những chiếc áo mỏng, không đủ giữ ấm.

img

Một số em nhỏ không mặc đủ ấm khi ra sân cùng cầu thủ

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và Viettel diễn ra chiều 9/1 đã khép lại với chiến thắng 1-0 thuộc về Hà Nội FC.

Tuy nhiên, hình ảnh để lại nhiều dư âm nhất không phải là pha làm bàn của Việt Anh mà là việc một số em nhỏ trong đội nghi lễ không mặc áo đủ ấm.

Hình ảnh ghi lại trên sân cho thấy vài em co ro trong cái rét 10 độ C của Hà Nội. Các cầu thủ dù trang bị áo khoác dày vẫn có dấu hiệu bị lạnh.

Sự tương phản này khiến cộng đồng mạng được phen dậy sóng. Đa phần các ý kiến đều lên án BTC trận đấu không chú ý tới sức khỏe của trẻ em.

Mặc dù vậy, một thành viên BTC cho biết, trong thông báo gửi tới phụ huynh các em trong đội nghi lễ đã nhấn mạnh việc mặc ấm, đặc biệt bên trong phải có áo giữ nhiệt.

Tuy nhiên, một số phụ huynh chỉ mặc áo khoác bên ngoài cho con, cộng thêm việc các em muốn mặc áo phông để chụp ảnh nên mới xảy ra tình trạng trên.

“Nói vậy không có nghĩa chúng tôi trốn tránh trách nhiệm. Đáng ra chúng tôi nên kiểm tra tình trạng trang phục của các em, yêu cầu bổ sung rồi mới để vào sân. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau”, thành viên BTC nói thêm.

BTC sau đó cũng phát đi thông báo bày tỏ sự đáng tiếc khi người phụ trách khâu trang phục chiều theo mong muốn của các em, không kiên quyết yêu cầu các em mặc thêm áo ấm khi chuẩn bị ra sân cùng hai đội.

“BTC trận đấu xin chịu trách nhiệm hoàn toàn và xin lỗi người hâm mộ bóng đá cùng nhũng người quan tâm về sự cố đáng tiếc này.

Sáng 10/1, BTC đã thăm hỏi gia đình 3 em và được gia đình cho biết các em hoàn toàn khỏe mạnh. BTC sẽ tiếp tục theo dõi sức khoẻ của của các cháu và có trách nhiệm cùng gia đình săn sóc nếu sức khoẻ các cháu có dấu hiệu bất thường”, trích thông báo của BTC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.