Bóng đá

Vì sao Công Phượng bị chê "tơi tả" ở châu Âu?

29/07/2019, 11:17

Nhân viên truyền thông STVV nhận định "Công Phượng là ngôi sao ở Việt Nam, nhưng không phải ai cũng biết anh ấy tại châu Âu"

img
Dù còn những hạn chế về mặt chuyên môn, Công Phượng cho thấy nỗ lực cao độ trong những buổi tập và sự khiêm tốn, hòa đồng với đồng đội mới

Kể từ khi đặt chân đến CLB Sint-Truidense, Công Phượng nhanh chóng khiến đội bóng của Bỉ tăng sức hút đột biến. Cụ thể, sự xuất hiện của Công Phượng lập tức giúp trang mạng xã hội của đội bóng Bỉ tăng lên 70.000 fan và vượt hơn 12.000 lượt theo dõi trên Instagram sau 1 tháng.

Tuy nhiên, theo nhân viên truyền thông STVV, lượng fan theo dõi đội bóng tăng đột biến gần đây chủ yếu đến từ Việt Nam. Tất cả được cho rằng là fan của Công Phượng. Trong trận đấu tập của CLB gặp Lommel SK, có khoảng 50 cổ động viên Việt Nam đến sân theo dõi. Phần lớn trong số họ đến từ Đức.

Chính vì vậy, nhân viên truyền thông STVV nhận định, Công Phượng vẫn cần nỗ lực hơn nhiều. Tiền đạo xứ Nghệ đã có bước đột phá táo bạo trong sự nghiệp khi rời Việt Nam, nơi bản thân là ngôi sao để tìm đến Bỉ, vùng đất anh hoàn toàn là kẻ vô danh trên những con phố ở Sint-Truiden.

"Công Phượng là ngôi sao ở Việt Nam, nhưng không phải ai cũng biết anh ấy tại châu Âu. Huấn luyện viên Marc Brys biết điều đó và đang giúp đỡ cậu học trò", nhân viên truyền thông STVV kết luận.

Trong trận đấu thuộc vòng một giải vô địch quốc gia Bỉ giữa STVV và Excel Mouscron diễn ra rạng sáng 28/7, đội của Công Phượng thua với tỷ số 0-1. Trong trận này, Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký nhưng ngồi dự bị đến hết trận và không được vào sân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.