Trong nước

Vì sao công thần bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam?

19/12/2018, 07:38
image

HLV Park Hang-seo loại Anh Đức và Văn Quyết khỏi danh sách ĐTVN khiến nhiều người bất ngờ.

anh-duc

Tiền đạo Anh Đức không góp mặt trong thành phần ĐTVN dự Asian Cup 2019

Trong bản danh sách 27 cầu thủ được triệu tập vào ĐTVN chuẩn bị dự Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo gây bất ngờ khi gạch tên hai tiền đạo Anh Đức và Văn Quyết. Đặc biệt, Anh Đức đã chơi rất hay tại AFF Cup 2018 với 4 bàn thắng ghi được, trong đó có 1 bàn ở trận chung kết lượt về đem về thắng lợi cho tuyển Việt Nam. Văn Quyết tuy không thi đấu nhiều nhưng kinh nghiệm tại các đấu trường quốc tế của cầu thủ Hà Nội FC vẫn hữu ích.

Tuy nhiên, không phải bỗng dưng HLV Park Hang-seo lại có động thái đó. Cả Văn Quyết lẫn Anh Đức đều đã luống tuổi, thể lực không cho phép 2 cầu thủ này dự hai giải đấu cúp liên tiếp. Bên cạnh đó, ngoài Asian Cup 2019, trong năm 2019, bóng đá Việt Nam còn dự SEA Games, vòng loại U23 châu Á nên rất cần những cầu thủ trẻ kế cận. Đó là lý do tại sao hai chân sút thuộc lứa U21 Đinh Thanh Bình, Nguyễn Hoàng Đức được trao cơ hội.

Tiền đạo Anh Đức cho biết anh luôn tôn trọng quyết định của nhà cầm quân người Hàn Quốc và cho biết anh vẫn khao khát ra sân thi đấu dù ở cấp CLB hay ĐTQG. Theo lịch, tuyển Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 20/12.

Danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị dự Asian Cup 2019:

DS2019_01

 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.