Bên lề

Vì sao cựu cầu thủ Ngoại hạng Anh qua đời ở Trung Quốc?

06/06/2017, 07:09

Cheick Tiote đã bất ngờ qua đời ở tuổi 30 sau một cơn đột quỵ khi tập luyện cùng Beijing Enterprises (Trung Quốc).

tiote

Tiote khi còn khoác áo Newcastle

Trong buổi tập ngày hôm qua (5/6) của CLB Beijing Enterprises, Cheick Tiote bất ngờ đổ gục xuống sân. Anh nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng không thể qua khỏi. Thông tin này khiến người hâm mộ bóng đá thế giới không khỏi đau xót bởi Tiote mới 30 tuổi. Cựu sao Newcastle cũng nổi tiếng là người có lối chơi mạnh mẽ khi thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Anh vừa mới chuyển tới khoác áo Beijing Enterprises hồi tháng 2/2017.

Người đại diện Emanuele Palladino của Tiote buồn bã chia sẻ: “Đó là nỗi buồn sâu sắc khi thân chủ Cheick Tiote của tôi qua đời vì đổ gục trong buổi tập với Beijing Enterprises. Chúng tôi không thể nói gì thêm vào lúc này và mong rằng sự riêng tư của gia đình Tiote được tôn trọng trong giây phút khó khăn này. Chúng tôi mong đợi tất cả lời cầu nguyện của các bạn”.

CLB Beijing Enterprises cũng thông báo về cái chết đột ngột của Tiote: “Lúc 18h00 ngày 5/6 (giờ Bắc Kinh), Tiote đã bất tỉnh trong quá trình tập luyện. Anh ấy ngay lập tức được đưa đến bệnh viện nhưng đã qua đời vào 19h00. Chúng tôi đã thông báo cho người thân của Tiote về cái chết của anh ấy”.

Tiote sinh năm 1986, anh khởi nghiệp ở CLB Anderlecht (Bỉ) và từng khoác áo Roda, Twente, Newcastle trước khi tới Trung Quốc thi đấu cho Beijing Enterprises. Tiền vệ này cũng có 52 lần khoác áo ĐT Bờ Biển Ngà và cùng “Bầy voi” giành danh hiệu vô địch CAN 2015.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.