Điều tra

Vì sao đại úy công an Sóc Trăng bị thanh niên đập ly bia vào mặt?

05/09/2019, 11:30

Từng bị đại úy Nhiều xử phạt vi phạm giao thông, thanh niên này ấm ức và đập ly bia vào mặt anh Nhiều khi gặp nhau tại quán nhậu.

img
Vết thương nham nhở trên mặt đại úy Nhiều. Ảnh: C.K

Sáng 5/9, Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, Công an huyện Trần Đề đang tiến hành điều tra làm rõ vụ một đại úy công an bị đánh tại quán nhậu.

Theo điều tra ban đầu, vào tối 2/9, đại úy Hồ Thanh Nhiều, cán bộ Công an thị trấn Trần Đề (huyện Trần Đề, Sóc Trăng) nhậu chung với vài người bạn tại quán nhậu N.A (ấp Giồng Giữa, thị trấn Trần Đề).

Một lúc sau, Chung Nhất Lưỡng (31 tuổi, ngụ ấp Cảng, thị trấn Trần Đề) cầm ly sang mời một người bạn quen biết tại bàn của đại úy Nhiều và có nhắc lại chuyện bị đại úy Nhiều từng bắt xe của mình. Sau đó, hai bên có lời qua tiếng lại. Lưỡng cầm ly hất bia vào mặt. Khi đại úy Nhiều đứng dậy liền bị Lưỡng cầm ly bia đánh trúng vào mặt Nhiều gây thương tích.

Phát hiện sự việc, mọi người đã chạy đến can ngăn và đưa đại úy Nhiều đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Trần Đề. Tuy nhiên, sau đó gia đình đã chuyển đến Bệnh viện 121 ở Cần Thơ điều trị cho đến nay.

“Nguyên nhân xảy ra vụ việc trên, có thể là do trước đây, trong quá trình tuần tra kiểm soát, đại úy Nhiều có phát hiện và xử hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ của Lưỡng. Ấm ức vì chuyện cũ, nên khi gặp đại úy Nhiều ở quán nhậu, Lưỡng đã gây ra vụ việc”, một lãnh đạo Công an tỉnh Sóc Trăng cho hay.

Sau đó, cơ quan công an đã mời Lưỡng lên thẩm vấn để phục vụ công tác điều tra. Sau khi thẩm vấn, gia đình đã làm thủ tục bão lãnh người này về nhà.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.