Xem - ăn - chơi

Vì sao Đàm Phương Linh bị chê khi hóa thân người đồng tính?

07/01/2018, 09:45
image

Đàm Phương Linh mạnh dạn đưa tình yêu đồng tính lên trong chương trình "Én vàng 2017".

4. Phan thi cua Dam Phuong Linh (19)

Đàm Phương Linh mạnh dạn đưa tình yêu đồng tính lên trong chương trình "Én vàng 2017".

Hiện nay, tình yêu đồng tính vẫn luôn là chủ đề gây nhiều tranh cãi dù thế giới đã có cái nhìn thoáng hơn. Trong chương trình Én vàng 2017 lên sóng tối 6/1, đề tài này đã được thí sinh Đàm Phương Linh mạnh dạn đưa lên trong chủ đề "Ngôn tình".

Trong trang phục tomboy, Phương Linh chọn cách hóa thân thành một người đã từng trải qua nhiều tổn thương trong tình yêu đồng giới. Dù cách phát âm còn đôi chỗ chưa được tự nhiên, song bài dẫn của Phương Linh vẫn khá cuốn hút. Khán giả dường như lặng đi theo từng bước chân cô độc của Phương Linh, theo từng biểu cảm trên gương mặt của cô và dõi theo câu chuyện mà Phương Linh chia sẻ.

Cô mở đầu bài dẫn với những lời tâm sự buồn bã, gần như tuyệt vọng khi cho rằng có những người dù cố gắng đến đâu đi nữa cũng không có được hạnh phúc, bình yên cho mình. Tuy nhiên, sau cùng, họ vẫn hy vọng vào một tình yêu chân thành đang chờ đợi mình nên sẽ không ngừng tìm kiếm tình yêu. Sau những hoang mang đúng - sai, loay hoay với sóng gió cuộc đời, nhẫn nhịn định kiến thì cuối cùng, họ sẽ lựa chọn ra đi đến nơi mình thuộc về.

4. Phan thi cua Dam Phuong Linh - ho tro Phuong Th

Ca sĩ Phương Thanh thể hiện ca khúc "Trò đùa của tạo hóa"

Ca sĩ Phương Thanh hỗ trợ phần thi của Đàm Phương Linh với ca khúc Trò đùa của tạo hóa (sáng tác Nguyễn Hồng Thuận), ca khúc trong bộ phim Lô Tô. Dù mang đến nhiều cảm xúc nhưng Phương Linh lại bị cuốn quá sâu vào câu chuyện khiến cho vai trò của người dẫn chương trình bị nhạt đi.

Giám khảo Vũ Thành Vinh nhận xét: “Phương Linh có vẻ như nghe bài hát “Trò đùa của tạo hóa” chưa kỹ nên dường như bài hát khá khó với bạn. Hôm nay, Đàm Phương Linh cố khoác 1 chiếc áo cho chững chạc hơn, nhưng tôi lại thấy 1 cô bé đang kể chuyện tình, quá nhập vai làm mất đi hình ảnh của người đang dẫn chương trình, rất rệu rã. Cảm xúc rất nhiều nhưng cái anh cần là người dẫn dắt cảm xúc đó, em cố gắng thoát vai, tỉnh táo hơn để làm vai trò người dẫn chương trình”.

Giám khảo Phước Lập đồng tình với NSƯT Vũ Thành Vinh, vì nếu Đàm Phương Linh lồng ghép khéo léo giữa nhân vật trong câu chuyện và bản thân, để sau đó cô thoát khỏi nhân vật và bước ra dẫn dắt câu chuyện thì sẽ rất hay. Giám khảo Trác Thúy Miêu ví von đáng ra, Đàm Phương Linh phải là người hướng dẫn viên du lịch để mọi người đi theo. Nhưng cô lại bỏ mọi người đi 1 mình. Theo Trác Thúy Miêu, là 1 người dẫn chương trình trẻ, Đàm Phương Linh không cần sống nhiều và yêu nhiều. Đó là lý do mọi người tìm đến nghệ thuật vì nghệ thuật cho mọi người không gian trải nghiệm và kiếp sống khác.

"Khán giả của thế hệ người dẫn chương trình mới tìm đến câu chuyện của em để thử bước vào, để xem nếu tôi là một trò đùa của tạo hóa thì qua thông điệp của người dẫn chương trình này, người ta sẽ hiểu cảm giác bị cô lập là như thế nào. Bạn đã không làm điều đó mà chỉ một mình chị Phương Thanh làm điều đó qua ca khúc Trò đùa của tạo hóa”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.