Bóng đá

Vì sao dàn trợ lý của HLV Park vẫn chưa được gia hạn hợp đồng?

07/11/2019, 21:34

HLV Park Hang-seo đã tái ký hợp đồng kéo dài 3 năm với VFF. Trong khi đó, các trợ lý người Hàn Quốc của ông không ký hợp đồng dài hạn tương tự.

img
HLV Park Hang-seo và các cộng sự

Vào lúc 10h30 hôm nay 7/11, buổi họp báo công bố hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo đã được tổ chức tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Theo đó, hợp đồng mới của HLV Park có thời hạn hai năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm.

Tuy nhiên, các trợ lý người Hàn Quốc của HLV Park không ký hợp đồng dài hạn tương tự. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ việc HLV Park sẽ sử dụng họ theo từng giai đoạn và có thể thay đổi. "Các trợ lý người Hàn Quốc chưa được ký hợp đồng mới. Mọi việc phụ thuộc phần lớn vào quyết định của HLV Park Hang-seo. Chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau để sớm bàn bạc về vấn đề này. HLV Park sử dụng ai, trong bao nhiêu lâu thì chúng tôi sẽ bàn bạc rồi ký hợp đồng", một lãnh đạo của VFF nói.

Hiện tại, cùng làm việc với HLV Park Hang-seo ở đội U22 và ĐT Việt Nam có 4 trợ lý người Hàn Quốc. Trong đó, trợ lý Lee Young-jin được coi như là "bộ não" của HLV Park. Trợ lý Lee và trợ lý Kim Han-yoon là hai người phụ trách hướng dẫn đội U22 tập luyện khi thầy Park làm việc cùng ĐTQG. Hai cộng sự còn lại là HLV thể lực, làm theo đợt tập trung.

Theo hợp đồng mới, HLV Park được đồn đoán hưởng lương sau thuế vào khoảng 50.000 USD mỗi tháng, tức tăng lên hơn gấp đôi so với con số cũ (khoảng 22.000 USD/tháng). VFF được dự đoán cũng sẽ trả lương cho dàn trợ lý người Hàn Quốc một khoản tương tự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.